FIRST

17K 92 4
                                    

hi ako c jhon 15 years old . my ate ako 19 years old maganda siya hot sexy .di ko alam pag nakikita ko siya naiinitan ako .kyaah di ko talaga alam kong ano to kaya umiiwan nalang ako sa ate ko. nandito ako sa kwarto ko naka higa ng my kumatok "tok.x tok"

"bugsan mo nga itong pinto"

hr we go again opz pag bukas ko nakita ko si ate sa harapan na naka short at tsart na fit na fit shit dums hot ito nman ang werd kong felings nang iinit na naman ako.

"anong kaylangan mo ate"

"wala gusto kolang mag stay dito (sbay ngite)"

"tsk wer mom"

"umalis na 5days di uuwi my gagawin dw sa ebang bansa kaya wag kana nga mag tanong!"

so yon nga di na ako nag tanong pa. pero tatanongin ko n dn kay ate na wird kong filings pag nakakakita akong sexy .
bahala na si batman!!

"ate afhm

"oh bakit"

"ate ano kc ... .. ate bakit ng iinit ako pag nakakita ako ng tulad mo"

o_O
"ahhh yan ba bunso:) simplelang yan guzto mawala yang filings na yan"

"oo ate paano."

di na nag salita si ate bigla nalang niyang kinuha ang kamay ko at dilasa elAlim ng panty niya pinahaplos ni ate ang puki niya sarap na sarap si ate habang ginawa ko un. pero napatigil ako ng hawakan niya ang big jr ko. sabi pa nga ni ate ang laki dw parang di na dw 15 hahaha yeah yeah malaki talaga cya. so ayon napatigil ako ng ginawa niyang lolipop kaya haplos lng ako ng haplos kay ate at kinain ko na dn ang malaki niyang boobs "ahhh ahhm sigi ganyan nga bunso" yan ang sabi ni ate sinubo parin ni ate ang jr ko napa ungol na dn ako lalot fel ko lalabasan na ako "ahhhhh good ate " lahat ng nilabas ko linonok na ni ate. fuck na wala naang pang iinit ko pero na wala ang akin biglanv sabi ni ate.

"kainin mo na dn ang akin nangiinit na ako subra"

tinangal na ni ate ang panty niya at tumowad sa akin kaya di na ako nag salita pa dinilaan ko na agad . ungol ng ungol si ate. hangang nilabasan na dn siya.
at naka tulog kami .

SO YON NGA ANG first na nangyari. ':)

baka may nixt pa hintayin inyo :-D ♥

---

BAD SIDE OR GOOD SIDETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon