PN Mang theo hệ thống sinh hoạt dưỡng bao tử (155-PN)

120 1 0
                                    

Chương 155: Tiểu Khê, chúng ta tái muốn một cái hài tử đi.

Nguyên Khê là bị chói mắt dương quang tỉnh lại, hắn nhu nhu ánh mắt, ngáp một cái, lên thời điểm mới nhìn đến này bức màn vừa lúc lậu một cái khe hở, mà bướng bỉnh dương quang liền từ này khe hở chui tiến vào, vừa lúc đánh vào hắn mắt thượng, thật sự là không thể tinh ranh hơn chuẩn.

Hắn vừa định nhúc nhích, mới phát hiện mình bị ôm vào trong ngực. Đại não có trong nháy mắt hoảng hốt, tiếp liền kịp phản ứng, tối hôm qua Diệp Hằng trở lại, hắn tiểu tâm phòng bị không uống nhiều, nhưng tựa hồ vẫn là uống nhiều quá...

Nhưng lại không là giống nhau say, trực tiếp ngủ tử đi qua, nhìn này tư thế, đây là một giác đến bình minh?

Nguyên Khê 囧 囧... Tối hôm qua như vậy cái tốt thời cơ, diệp cầm thú thế nhưng không có làm điểm cái gì?

Vẫn là nói hắn đã kinh say đến j□j cái gì cũng không biết nông nỗi? Khụ khụ... Không, sẽ không... Làm sao có thể... Ha hả a...

Nguyên Khê xâm nhập cảm giác một chút, phát hiện mình thân thể vẫn là không có gì khác thường, hẳn là không như vậy sụp hố (lừa đảo), nghĩ lại lại tưởng tượng, chẳng lẽ là là chính mình rất mệt nhọc, ngủ đến rất tử, Diệp Hằng không tha phải gọi tỉnh hắn?

Ngải mã... Như vậy tưởng tượng nói, lại hảo cảm động!

Nguyên Khê sờ soạng một chút, thấy Diệp Hằng còn không có tỉnh, đơn giản chống mặt đánh giá đứng lên, một bên đánh giá một bên thổn thức, ai, tiểu gia ánh mắt không thể càng hảo, mò đến như vậy cái xinh đẹp tức phụ nhi, thật sự là nhân sinh viên mãn tái không tiếc nuối a!

Nam nhân đi, lại là đại sáng sớm, mắt nhìn chính mình ái nhân trầm tĩnh ngủ nhan cùng lộ hơn phân nửa trong ngực nông cạn quần áo, Nguyên Khê liền có điểm xúc động.

Hắn thấy Diệp Hằng còn từ từ nhắm hai mắt, chính mình liền cong ánh mắt cười cười, sau đó khinh thủ khinh cước đứng lên, tìm hiểu tay tại hắn khoẻ mạnh trong ngực thượng hung hăng sờ soạng một phen, một bên cảm thấy thật đã nghiền, một bên lại đem hắn áo chót nhất vĩ hai hạt nút thắt cởi bỏ. Lần này, rắn chắc hữu lực bụng liền hiển lộ ra đến, Nguyên Khê đưa tay sờ sờ, có chút hâm mộ lại có chút không cam, ngoài miệng còn đô lẩm bẩm: "Chờ xem, chờ tiểu gia nghiêm túc luyện một luyện, cũng có thể như vậy đẹp trai!"

Sờ soạng mấy đem sau, hắn lại nhìn đến kia cây đay chất liệu gỗ quần dài bao bọc trụ thon dài hai chân, nuốt một ngụm nước bọt... Thật xinh đẹp! Mặc dù là tối nhuyễn nằm úp sấp nằm úp sấp cây đay có khiếu, đều dấu không trụ này giấu ở phía dưới lực lượng!

Nguyên Khê không từ rất là cảm khái, Diệp Hằng xuyên quần áo chính nhi bát kinh thời điểm, cũng nhìn không ra dáng người có bao nhiêu có liêu, nhiều lắm là cao một ít, bả vai khoan một ít, chân trường một ít... Nhưng thật làm cho người đoán không được quần áo phía dưới là như vậy một bức cảnh đẹp.

Nguyên Khê một đôi tặc tay không thành thật, động sờ tây sờ, Diệp Hằng chỗ nào ngủ được, bất quá là mặc hắn chơi nháo mà thôi. Lúc này Nguyên Khê lực chú ý dừng ở hắn trên đùi, hắn liền lặng lẽ mở mắt ra, lọt vào trong tầm mắt chính là hắn đường cong nhu hòa mặt nghiêng cùng tinh xảo xương quai xanh, cùng với kia quang lỏa, tại ánh mặt trời chiếu xuống đều không có một tia tỳ vết nào da thịt, còn có... Kia trước ngực một tia phấn hồng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 06, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

PN Mang theo hệ thống sinh hoạt dưỡng bao tử (155-PN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ