Ghost Lover 2

86 4 2
                                    

Fast Forward

____________nasa mall kami ngayon ng multong si charles..

ewan ko ba, bakla ata to eh, ang daming alam sa fashion, yung mga pinipili  niya kasing damit, ang gaganda ng style..tapos napansin ko din na may isang damit  siyang tinutukan..

maganda siya,basta maganda hindi ko ma describe..pero susubukan ko..ganito style niya,

color  blue siya..then yung sa taas is parang lace na flower..

nilapitan ko siya "ang ganda nung dress na yan ah? bibilhin ko ba?" tanong ko

"huwag na,tama na muna yan, next time na lang..tara! bayaran mo na yan..:) "

wow. ngumiti siya? eehh??? ngumiti si charles? wow, ang gwpo pala niya kapag ngumingiti. sana ganyan na lng siya palagi..

"hoy!! tara na..bayaran mo na sabi yan eh.. -_- " sigaw niya sakin..

"eto na nga eh.."

ayun, binayaran ko na mga pinamili namin..at umuwi na kami..

pagdating sa bahay, nakatulog ako..nakakapagod din pala mag shopping eh..haaaaayyy...

***next day..

hmmmmmm..

"gumising ka na diyan..magsisimba ka pa..tayo pala.."-charles

gumising naman daw ako..hehe

"anong oras na ba?"

"tingnan mo kaya relo mo para  malaman mo ang oras.."

tss..ang pilosopo naman ng multong to...patayin ko kaya to?

KONSENSIYA 1:shunga! patay nayan, hindi na pwedeng patayin.

KONSENSIYA2: eh di, gawing double dead para mawala na ang mga pilosopo sa mundo..bwahahaha (evil laugh) **cough,cough**

K1: ayan, cge tawa pa.. :-P

K2: psh..

"hoy,anong nginingiti mo diyan?"--epal talaga tong si charles eh..kitang nagmomoment kami dito ng mga konsensiya ko..tsssk..panira..hmmmp

"tss. ..gwapo ba ako kaya ka naka ngiti?"

"charles bakit ang hangin? may bagyo ba??"

"maligo ka na nga doon sam!! ang baho mo uy.."

tss..ininsulto pa ako eh?aish!! makaligo na nga!!!

.....................................................................................

matapos ko magawa lahat ng daily ritwals ko..pumunta ako sa simbahan..kasama si charles the ghost..hindi kaya ito masunog sa loob ng simbahan? multo sya diba? hehe..lets see!!

papasok na kami, bumili muna ako ng kandila para ipagtirik ko mamaya ang kaluluwa ni charles..hehe

pagpasok..

"charles,salamat sa lahat  ng ginawa mo huh? salamat dahil nakilala kita, salamat dahil kahit kahapon    lang kita nakilala, naging mabait ka sa akin..sana pag wala ka na, ma alala    mo pa rin ako huh?"

"ano bang pinagsasabi mo jan huh? hindi pa ako mawawala..halika na nga.."

waaaahhhh!!! hindi siya nasunog?? papanong nangyari yun??

Im A Ghost Lover?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon