Xin lỗi nam thần, khiến ngươi ' cong ' mất rồi - Ti trúc vô âm

2.8K 25 1
                                    

Tựa : [ Võng phối ] Đối bất khởi nam thần, bả nhĩ bài loan liễu

Tác giả: Ti trúc vô âm

Thể loại : đam mỹ, hiện đại, võng phối văn, tiểu bạch manh văn, công sủng thụ, thoải mái ngọt văn, chủ thụ, 1x1, HE

Văn án

Diệp Hành là một thanh khống, lên đại học hậu chuyện thứ nhất chính là tiến nhập hướng về đã lâu võng phối vòng, làm một gã tiểu trong suốt mà nỗ lực.

Một lần phối âm, Diệp Hành nhận thức võng phối vòng nổi danh nhất linh âm xã đoàn phó xã trưởng, quỷ tài bình thường Mộng Dao đại đại, tiến tới có cơ hội xứng một lần linh âm xã đoàn kịch.

Sau đó không chỉ có nhận thức chính mình sùng bái nhất bản mạng thần tượng Hoài Khanh đại thần, lại cùng yêu nhất nam thần Nhất Liễu đại thần có tiếp xúc cơ hội.

Căn cứ nam thần chính là muốn dùng truy lý niệm, Diệp Hành đối nam thần bắt đầu rồi một đường ngọt ngào thật truy quá trình, ở các loại chăm chỉ cố gắng hạ, rốt cục như nguyện lấy thường địa bài loan nam thần, sau đó cuộc sống không cần quá mỹ diệu nga!

Thực xin lỗi nam thần, đem ngươi bài loan ! Nhưng là... Người ta hội phụ trách ! ~(≧▽≦)/~

Mã giáp (nickname) liệt kê:

Diệp Hành 【 An Tức Hương 】 Tư Đồ Nghiêm Luật 【 Nhất Liễu 】 Thẩm Lạc 【 Thẩm Hoài Khanh 】 Cố Tây 【 Ngô Tích 】

Nội dung nhãn: võng phối tình hữu độc chung đô thị tình duyên

Tìm tòi mấu chốt tự: vai chính: Diệp Hành ( An Tức Hương ), Tư Đồ Nghiêm Luật ( Nhất Liễu ) ┃ phối hợp diễn: Thẩm Lạc ( Thẩm Hoài Khanh ), Cố Tây ( Ngô Tích ) ┃ cái khác: 1v1, công sủng thụ, HE, võng phối, bạch manh văn

=========================

☆, Chapter 001

Tháng mười thiên, cho dù là chạng vạng, độ ấm vẫn là cư cao không dưới. Ký túc xá lý bởi vì không có điều hòa, xá hữu nhóm đã sớm phân tán đến giáo nội mặt khác các nơi tìm kiếm mát mẻ đi, chỉ còn Diệp Hành một người oa ở ký túc xá đối với quạt điện đùa nghịch chính mình tiểu điện.

Cũng không phải bởi vì Diệp Hành không sợ nhiệt, kỳ thật hắn đã muốn nhiệt đắc sắp khóc lên qaq, chính là không có biện pháp, ai làm cho hắn là một võng phối vòng tiểu cv, gần đây lại vừa lúc đón tân kịch, lục làm âm thời điểm tốt nhất là đứng ở có điều im lặng hoàn cảnh, ở địa phương khác không chỉ có sẽ bị người khác ảnh hưởng đến cũng sẽ ảnh hưởng đến người khác, bởi vậy hắn cũng chỉ hảo nại nhiệt lựa chọn đứng ở ký túc xá, dù sao ký túc xá hiện tại không ai, hoàn cảnh thích hợp nhất.

【 tướng quân đại nhân kịch tổ hài hòa thảo luận đàn 】

Lên kế hoạch - thanh nguyệt: phiên gia, hậu kỳ làm được thế nào rồi? ? ? ? Sao mắt

Hậu kỳ - phiên gia không thêm nước: hoàn... Thấu... Hợp... Đi...

cv- ý di: phiên gia này đáng thương ngữ khí, tổng cảm thấy được sắp tắt thở bộ dáng a ( tà cười

Xin lỗi nam thần, khiến ngươi ' cong ' mất rồi - Ti trúc vô âmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ