Cái thứ đen dài nhuốm máu lao về phía cậu,cậu nghĩ thầm:
"Cái gì vậy? Trông...thật quen!"
Đến khi ý thức được đó là cái gì,cũng là lúc thứ đó xuyên qua đầu cậu. Khoảnh khắc ngã khỏi mái nhà,cậu nhìn thấy ở gần đó,có một bóng người mặc đồ đen cầm một cuốn sách mang ánh sáng bạc kì lạ,đứng lặng lẽ như hòa vào bóng đêm. Mái tóc màu đỏ bay trong gió,tóc mái che đi phân nửa khuôn mặt,chỉ để lộ ra cái miệng khẽ nhếch lên thỏa mãn. Phía sau hắn,có một thứ gì đó dần hiện ra,mang theo sắc đỏ như thôi miên. Một cái.....đuôi quỷ. Cơn đau trên trán ập đến...
- A!!!
Liên Bạch mở mắt,chỉ thấy phía trước một màu đen thui như mực,cậu hoảng sợ:
"Mình...mình chết rồi sao?!!"
Sự thật phũ phàng,cậu đang bị Cục lông ngồi lên mặt. Cục lông là con cún cậu vừa được tặng vào sinh nhật tổ chức mấy tháng trước. Vì một lí do nào đó mà nó rất thích cắn cậu để biểu lộ tình cảm,may mà nó còn nhỏ nếu không chắc cậu khó mà bảo toàn tính mạng. Và hiện tại,nó đang dùng cái hàm răng nhỏ kia cắn đầu cậu một cách ngon lành. Thì ra đây là thủ phạm khiến cơn đau trong mơ có vẻ thật thế. Cậu thở dài nhấc Cục lông xuống,ngồi dậy vô phòng tắm.
Họ tên đầy đủ của cậu là Vĩnh Liên Bạch,sinh viên năm đầu của trường đại học ngoại ngữ XX danh tiếng. Đừng để vẻ ngoài chói loá cao ngạo của cậu đánh lừa. Sự thật bên trong một con người hoàn hảo,cậu là cô nhi,được Vĩnh phu nhân tìm thấy khi sắp chết đói ở lề đường,năm đó cậu 9 tuổi. Cậu là người Trung Quốc,nhưng khi sinh ra lại có vẻ ngoài rất khác người. Mái tóc của cậu trắng muốt từ trên xuống dưới,đôi mắt lại có màu đỏ...như máu. Mọi người nghĩ cậu mắc bệnh bạch tạng,nên cũng chả ý kiến gì,nhiều người còn thấy cậu rất đẹp. Cậu chỉ nhớ là mình đã bị bán đi từ khi mới có 7 tuổi,bởi ai thì cậu không nhớ. Sau đó được chuyền qua nhiều gia đình,ai cũng lần lượt vứt bỏ cậu vì những sự việc hết sức kì dị.
. . . Trở lại 13 năm trước . . .
Gia đình đầu tiên nhận nuôi cậu,sau hai ngày thì có một người chết do tai nạn giao thông. Cơ thể người đó bị nghiền nát không ra hình dạng,trên mặt đường ở vị trí bàn tay của ông ta,có một biểu tượng được vẽ bằng máu.
*Hình biểu tượng 1:Gia đình thứ hai nhận nuôi cậu vì gia đình kia gặp khó khăn về kinh tế,cảm thấy cậu là một gánh nặng. Gia đình mới khá tốt với cậu,nhưng người em vợ và cha nuôi của cậu có quan hệ mờ ám rồi bị cậu bắt gặp. Dù cậu đã hứa sẽ không nói gì nhưng ông ta bắt đầu trở nên thô lỗ,thường đánh đập cậu... Rồi một hôm,ngôi nhà bị cháy. May sao mọi người đều phát hiện ra kịp thời,nhưng...khi ngọn lửa đã được dập,mọi người đã nhìn thấy một cái xác cháy đen trên chiếc sofa ở giữa phòng khách. Từ trên ngực trải dài đến bụng của cái xác,lại là một biểu tượng kì lạ khác đang cháy đỏ như được khắc sâu vào da thịt.
*Hình biểu tượng 2:
BẠN ĐANG ĐỌC
💎Đuôi Quỷ💎[danmei](fantasy)
RandomAu: ❄️Quàng thượng❄️ Thể loại: đam mỹ,viễn tưởng,hiện đại,một chút cảnh máu me,có H,có funny...v.v... Berith,Focalor,Aim,bọn chúng được chia ra dựa vào đặc điểm của đuôi,và được đặt tên theo tên người đứng đầu. Đó là...