first day of shool in june 5 2013...makikita ko nanaman ang mga barkadang hndi mo nakita ng ilang bwan
haayyyyyyy...buhay nga naman kc
akala ko mag kakasama kami ng mga barkada ko yun pla hindi ..sayang !!!
ok lang naman ako magiging o.p sa room ehh..first day ehh wala pa yung mga sad day sa school day.
pero hiko lubos akalaing magiging muse ako kasi tibo ako..simpre hindi ko matatanggal yun sa mga trip ng mga classmate ko pero sabi naman may ganda din naman daw akong itinatago...
weehhh di nga ??-(choss)
at akalain mo nga naman classmate ko parin yung mga dating classmate ko nuong 3rd year yung arantado pamandin..ok lang mas masaya XD
pati yung x-bf ko na ipinaubaya lang ako sakanya dahil sa pinsan niya..(haba ng hair)
oo nung una hindi pa kami nag papansinan dahil sa hiyaan at siguro sa sama narin ng loob. pero naging ok narin kami. ang nakakaasar nung ok na kami naging asar naman siya sakin. wala sayang ibang sinasabi kundi tungkol sa pinsan niyang bf ko. matagal ko naman nang alam ang ugali ng pinsan niya na babaero / tymer kumbaga. sabi nga nila kung anung kayang gawin ng lalake nakakaya din ng babae, kaya yun nakipag sabayan ako sakanya. nang dumating nga sa puntong ayaw ko na at hindi ko na kayang lokohin ang sarili ko na kaya ko pang ipagpatuloy ang mga hindi magandang ginagawa ko na hindi ko naman dapat gawin, eh dahil lang naman sakanya kaya ko nagawa yun...(bawi-bawi pag my time)
at habang tumatagal ang pagiging mag kaibigan namin mas nakilala pa namin ang isat isa. oo aaminin ko kapag nag aasaran kami naiinis ako sakaniya, kaya yun kinukurot o kaya sinusuntok ko saya sa likuran niya. noong pumunta kami sa Ilagan. timabihan niya ako at yun nga nang asar parin, ikaw ba naman ang yakap yakapin ehh hindi naman kayo. sabinga nila bawal nang basag ng trip, pero nakakairita kasi siya eh. noong nakarating na kami, simpre konting paalala sa mga bawal diba. at lumipas na ang ilang oras at gabi na. simpre shower muna bago tulog diba?. pagkatapos non bonding time naming lahat, at may mga larong nagkabukingan nanga. at nang tumapat na sanya truth or consicuens kc ang laro eh. tinanong siya kung bakit naging kami, simpre hindi na siya makakapag sinungaling kasi recolection namin yun eh. at matapos nanga at bonding time naming lahat. yung iba pumasok na sa mga kwarto nila, ako naman nag lalakad lakad muna kasi hindi pa naman ako inaantok. eto nga pang aso siya na sunod ng sunod. tinanong ko siya kung ano ang kaylangan niya sakin. at sabi niya " mag sosory sana ako sa lahat ng magawa kong mali". ako naman etong ewan hind ko tinanggap yun sorry niya at hindi nga niya ako tinigilan. hanngang kami nalang pala ang wala sa mga kwarto namin. hinahanap pala kaming dalawa. at yun nga nag sorry parin siya sa lahat ng magawa niyang mali sakin. pero hindi ko parin siya pinatawad.
dumating na nga yung araw na babalik na kami sa school.
that was november 6 2013
at dumating nga ang december simpre may party party nanaman sa room.
bago mag cristmas party magpasama siya sakin na bumili ng damit na gagamitin niya sa cristmas party namin sa room, kasi nga daw wala daw cyang kaalam alam sa mga damit...(kalalakeng tao)
habang nasa mall kami yung araw din pala na yon ay namili yung adviser amin sa mall na pinuntahan naming dalawa..
x-mas party nanga nag thank you siya sakin sa pag sama ko skanya na bumili ng damit niya...ok na kami noon eh. hehehe :D
at yun nanga wla na kming psok.
december 21 sinumpong ako ng kakulitan, kinulit ko sya. ilang beses ko syang tinanong kung may gusto sya sakin. at hindi naman siya nag sinungaling mamin siya na may nararamdaman sya skin matagal na nag simula daw noong pumunta kami ng ilagan akalain mo yun.
hindi nga daw nya alam kung bkit sya nagkagusto skin eh tilya naman dw ako, oo mgnda daw ako sbi nya. pero hndi daw tlga nya alam kung bkit nag kagusto skin. pero wla na daw syang pake bsta mahal na daw nya ako..at lumipas nga ang ilang araw nag iba na yung ugali nya, nging mabait, hndi na cya nang aasar skin. at nahulog nanga ako skanya.
pasukan na nga mdyo hndi ako umiimik sknya ksi hinihintay ko na cya ang unang pumansin skin (pakipot)
tuwing hapon mag kasama kaming dalawa at may nang yari ngang hindi ko inaasahan.
bigla nya akong hinalikan....ang rason nya hndi lna dw nya npigilan yung srili nya at nag sorry cya skin....
(o.m.g)
pero khit gnun ang nangyari. parang hndi nanmin pinansin yun at kinalimutan nlang namin.
at minsan nag sbay kming umuwi at magkatbi pa kmi...hndi ko nasadyang ntanong sknya bkt nya ako hinlikan eh hindi nman kmi?
hmmm ang gulo sobrang gulo..
sbi nga nya prang kmi nga daw na hindi. m.u lng gnun ...
hanggnang isang araw npaisip ako at naitanong sa srili ko na " dapat nga bang mahalin cya ?"
at hanggang gnun prin nga ang mararamdaman namin sa isat isa pero kagkaibigan parin kami..
at tinanong ko nga sya kung ....
( to be continue )
ohh mga readers dapat bang mahalin nya yung boy ?
at para sainyo mas gusto nyo bang hanggang magkaibigan nalang cla o magkatuluyan clang dlwa?
ang part 2 neto ay naka salalay sainyong mga sagot...
i hope you i like it kahit bitin sya..