Broken Promise (Oneshot)

330 11 5
                                    

Hi another Oneshot story, hope you like it. My second oneshot story ^_^

-------

Broken Promise (Oneshot)

©pinkyjellyjilli

All Rights Reserved 2017

------

Asan ka na ba? Babalik ka pa ba? Miss na miss na kita. Alam mo ba kung gaano kita ka mahal? Siguro hindi wala ka naman yatang pakialam sa akin. Kamusta ka na? Ay.... oo nga pala masaya ka na di ba? Masaya ka na sa piling niya . Parang dati lang sa akin ka ganyan ka saya sa akin mo lang dati pinapakita yung ganyang ngiti mo. Pero dati na yon , ngayon sa kanya na. Hahahahahahaha. Nakakatawa ba???? Ikaw masaya na ako eto na kulong sa nakaraan. Please babe akin ka na lang ulit.

Akala ko di mo ako iiwanan, pero akala ko lang pala yun. Hay.... ang daming namamatay sa maling akala, bat di pa ako mamatay? Wala na rin namang kwenta yung buhay ko. Wala ka na kasi. Bakit mo ba ako iniwan ha!? Nagkulang ba ako? Di naman ah, ginawa ko na ang lahat, pero wala pa ding nangyari. Hayyy.Parang sa jeep lang nagbayad ka ng sobra pero di ka naman susuklian kahit piso lang. Parang ako binigay ko lahat ng pagmamahal sayo pero di mo man lang sinuklian.

4 years ganun na lang ba kadaling kalimutan yun!? I wish that Time Machine are exist, that I can go back to the past that we are together.

Ang sayang balikan yung merong AKO at IKAW pero masakit isipin na wala na nga pa lang TAYO.

Alam mo bang hanggang ngayon umaasa pa rin ako, na....... na posibilidad na magka balikan tayo hahahahaha. Ang tanga ko ba? Tanga na siguro ko hahahah.

Sa paningin ng iba masaya ako, di naman lahat ng ngiti/tawa ay totoo. Minsan mas gugustuhin mo na lang ngumiti sa harap ng tao kesa ipikita ko na miserable ako. I look happy but inside I'm dying.

Please nagmamakaawa ako sayo, balik ka na sa akin oh!? Ang sakit sakit na kasi. Ang saya nyo pero ako dito sa sulok umiiyak. Di naman seryoso sa yo yang ipinalit mo sa akin eh. Nakita ko nga yun kanina, may kasamang lalaki, super sweet nila nakaka bitter.
Hindi ko sya sinisiraan sa'yo nagsasabi lang ako ng totoo. Ayokong sabihin sa iyo ng personal dahil alam ko naman na di mo ako paniniwalaan syempre sino ba naman ako di mo naman na nga yata ako kilala eh. Nakakainis lang kasi gusto ko ng sumuko sayo pero ayoko nangako ka kasi at panghahawakan ko yung pangako na yun.

 Nakakainis lang kasi gusto ko ng sumuko sayo pero ayoko nangako ka kasi at panghahawakan ko yung pangako na yun

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Mahal kasi kita kaya kahit alam kong nangako ka pero di mo tinupad , aasa pa rin ako sayo at sana...... sana di ako sumuko dahil tao din ako at napapagod. Mahal kita pero kung pagod na ako sayo. I-gi-give up na kita, dahil alam kong di ka sasaya sa akin. Alam mo bang 1 taon ko nang sinasabi na susuko na ako? Pero di ko magawa kasi nga Mahal Kita. Akalain mo yun 1 taon na tayong hiwalay pero sa isip ko tayo pa rin. Pero kasi nga nangako ka na di mo ko iiwan, pinaghandaan na nga natin yung future natin. Pero sa isang iglap lang nawala ang lahat.

Broken Promise (Oneshot)Where stories live. Discover now