Chương 22: Nguyện cả đời bị bắt nạt

2.3K 35 6
                                    

1.

Sau khi nhìn ‘tảng băng’ ăn hết cái đống đồ tôi đã tốn bao nhiêu công sức mà bôi ra, tôi cũng hài lòng phẩy tay.

-             Tốt lắm! Giờ anh đi rửa bát đi.

-             Anh á? – ‘Tảng băng’ trợn mắt nhìn tôi.

-             Of course – Tôi gật đầu, cười tít mắt.

-             Tại sao lại là anh?

-             Ai đã viết chỉ cần ngày nào em cũng nấu cho anh ăn thì sẽ chăm chỉ rửa bát? – Tôi nhướn mày nhìn anh.

-             Anh… cái đó… anh… - ‘Tảng băng’ ấp úng nhìn tôi trông đến tội.

-             Anh không muốn? – Tôi tức giận đập bàn. Dù sao cũng có cơ hội bắt nạt anh 1 chút, sao lại không tận dụng chứ?

-             Không phải. Chỉ là…

-             Em nói cho anh biết, từ giờ tốt nhất là anh chăm chỉ rửa bát, nếu không em sẽ không thèm để ý đến anh. – Tôi trừng mắt đe doạ.

-             Được… được… anh rửa bát. – Cuối cùng ‘tảng băng’ cũng phải chịu thua.

-             Ngày nào cũng phải rửa.

-             Được.

-             Không được đùn đẩy trách nhiệm, không được kêu ca than thở.

-             Được. – ‘Tảng băng’ cười cười nhìn tôi, rất kiên quyết mà gật đầu.

-             Anh… sao trông có vẻ gian gian nhỉ? – Tôi đề phòng ngồi ngay ngắn 1 chút.

-             Em vừa nói ngày nào anh cũng phải rửa bát, vậy là… - ‘Tảng băng’ cúi xuống áp sát mặt tôi làm tôi giật cả mình, suýt chút nữa thì ngã ngửa ra sau.

-             Là cái gì? Nói mau đi, cứ ê a rợn hết cả người.

-             Em đồng ý lấy anh đúng không?

-             Hả???????? – Tôi trợn mắt há mồm, lắc đầu nguầy nguậy. – Không… không đâu… không thể nào… em không muốn…

-             Tại sao lại phản ứng mạnh như vậy? – ‘Tảng băng’ kinh ngạc nhìn tôi, sau đó ủ rũ bê chồng bát đi vào trong bếp.

Tôi ngẩn người. Tại sao ‘tảng băng’ lại không nói gì nữa nhỉ? Có phải là giận rồi không? Mà sao lại tức giận nhỉ?!??! Aizzzzz….. Mặc kệ đi, nghĩ nhiều làm gì cho mệt.

Dù sao thì chúng tôi bây giờ cũng rất tốt, cần gì phải cưới sớm như vậy chứ? Tôi còn muốn chơi bời lêu lổng thêm vài năm nữa mà!!? Làm đám cưới sớm như vậy, chẳng lẽ muốn tôi dẫn anh đi chơi cùng??? Xuỳ xuỳ… ‘tảng băng’ làm sao có thể đi theo tôi cơ chứ?!? ‘Tảng băng’ thì mãi mãi vẫn là ‘tảng băng’ nha!!? Mà ‘tảng băng’ thì sao có thể bay đi nhảy lại như tôi chứ??!

À… nhắc mới nhớ. Dạo này công việc bận rồi bù đầu bù cổ, tôi còn chưa được đi chơi xả hơi lần nào. Ôi nghĩ đến lại thấy nản! Số tôi đúng là hẩm hiu quá mà!?!? Ông trời thật không có lương tâm!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Sức mạnh tình yêu [full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ