Jonwell's POV
Ako si jonwell but my friends call me niell at Isa na sya doon Ang babaeng napaka ,napaka ganda,napaka talino ,napaka maingay ,napaka friendly pero napaka manhid din....
"Yow bestpren may wento ako sayo....."sya pero parang mangiyak ngiyak na sya Isa pa pala napaka iyakin pagdating sa BF nya
Ewan ko nga ea pero kahit nasasaktan ako pinipilit Kong maging malakas para sa kanya......
"Naki...pag..brea--reak n-na s-sya s-sakin" shit umiiyak na naman sya.......bakit pa kasi dun ka nagkagusto Trix ea nandito naman ako....
"Shii don't cry meron naman kasing ibang taong pwedeng mahalin.....nandito naman ako ea" sabi ko
"Ha anong sinabi mo?" Tanong nya habang tinitingnan nya ako ..
"Wala just stop crying he doesn't deserve your tears be happy like what you are makakahanap ka naman ea" sabi ko gusto Kong suntukin yung walang hiyang Rex na yun.....ako na lang Kasi Trix ea...
"Di ko Kaya mahal ko pa sya..."at sa mga sandaling iyon pakiramdam ko parang sinasaksak Ang puso ko....bakit Kasi napaka manhid mo .....bakit nagpakatanga ka sa kanya nandito naman ako....
Tumulo na yung luha ko Ang sakit ea Ang sakit malaman na mahal nya pa rin yun niyakap ko na sya....nakakabakla nga ea umiiyak ako sa isang babae...
-days past after Kong kausapin yung walanghiyang Rex na yun-
~flashback~
Nakita ko so Rex na may kahalikan/kalandiang babae....
Hinila ko yung kwelyo nya at Saka sya sinuntok
"What the fuck!!!! Ano bang problema mo at nanununtok ka" sabi nya na nakaupo pa rin sa sahig.
" Ikaw Ang problema ko Alam mo bakit Kasi pinaiyak mo yung kaibigan ko Kung hindi dahil sayo Hindi sya iiyak Ng iiyak ano bang meron sayo ha at napaiyak mo sya Ng ganun at anong ginawa nya sayo para paikutin mo lang sya!!!" Sabi ko anger is inside of me....
"Wala naman syang ginawa sakin talagang Umasa lang sya ea sa gw---" di ko na sya pinatapos sinuntok ko sya at sinabi g.
"Walanghiya ka pala ea Wala naman syang ginagawa pinaiyak mo Ng ganun" at Isa pa Ng suntok Ang pinakawalan ko.....
"EDI sayo na o kaya balikan ko ulit" mapaglarong ngiti Ang binigay nya saakin bago tuluyang umalis...... That bullshit person I want him to die.....
~end of flashback~
"Bestpren I have good news"sabi ni Trix .....pero feeling ko bad news yun para sa akin..
"Ah Ganon ba best ano naman yun?" Pinipilit Kong ngumiti kahit na masakit Ang ibabalita nya sa akin......
"Best nagkabalikan na kami !!!!"masayang sabi nya habang ako dinudurog na yung puso ko..
"Ah ganun ba... congrats"sabi habang pinipigil Ang mga luhang nagbabadyang tumulo sa akin mga mata at nababalot Ng pait Ang aking ngiti......
"Alam mo best,,,humingi sya Ng tawad sa akin pinatawad ko naman at Saka sabi nya blinockmail lang sya nung girl kaya nagkabalikan kami....." Blinockmail lang ba ea nakita ko nga na nakikipaghalikan sya ea...pero langya Lang talaga ....bakit pa kasi sila nagkabalikan ea.....
YOU ARE READING
Nandito lang Naman ako(one shot)
Teen FictionBakit pa sa lahat ikaw Ang nagustuhan ko nagustuhan ko na hinding hindi magkakagusto sakin pero tandaan mo.... "Nandito lang Naman ako"