john povnandito ako sa kwarto 5days na nakalipas simola ng may nangyari sa amin ni ate. grabe ang sarap pala talaga ni ate lalot napa ka sikip ang butas niya .pa punta ako kay mommy sa kwarto wala si daddy ngayon at ate ehh my lakad si ate dn si daddy my metting.
nang buksan ko nakita ko si mommy na nag fifinger nakita niya ako na naka tingin sa kanaya napa ayos siya ng upo. pumasuk ako sa kwarto no lock dahil walang damit si mommy pinuntahan ko siya sonungaban ko agad ang puko niya na napakasarap "ahhhh" ungol ni mommy dinilaan ko ang puki niya habang ang isa kong kamay binasuk ko sa butas ng puki niya napaungul si mommy"ahhh ahhh anak ahh sigi pa ahh" .. tinangal ko na ung gamay ko pero tuloy parin ang pag dila sa puki niya hinuban ko ang short ko pakatapos binasuk ko bigla napa ungol ako at si mommy " ahh ahh ah ahaah sarap mo mommy" sabi ko kay mommy" ikaw dn anak ahh ahhh ahh bilisan mo pa ahh ahh" .sarap na sarap ako sa pag kantot kay mama pati ma dn pala si mama sarap na sarap dn naman sa pag kantot ko. "mommy tuwad po kau" tumuwag dn agad si mommy "fuck ahh fuck ahh" na pa ungol ako sa sarap. nilapas pasuk ko ang jr ko na taung tau na talaga katot lng ako ng kantot kay mommy "mommy lunukin mo" pinatunok ko lahat kay mommy " sarap na nak" bukas gawin mo ulit sa akin "
sabi ni mommy " hahaha sure mom sarap mo dn kasi kaya go talaga ako" pag ka tapos nun lumabas na ako ng kwarto para ma ligo at maka pag pahinga na dn latot bagud ako-
-
-
-
-
#
#byakishearthlove