เวลาก็ผ่านไปเรื่อยๆจนตอนนี้ก็เดินมาถึงช่วงแข่งขันกีฬาสีประจำปี (เร็วไปมั้ยไรท์ : ไรท์ขี้เกียจไงอิอิ) ส่วนสีก็แบ่งตามห้อง โดยห้องของโฮซอก นัมจุน ยุนกิอยู่สีแดง ห้องของจีมิน แทฮยองอยู่สีชมพู ส่วนซอกจินอยู่สีเหลือง
วันนี้ก็เป็นวันเปิดงานวันแรก โดยจะมีการจัดการแข่งขันบาสเก็ตบอล ฟุตบอลและกีฬาอื่นๆอีกมากมาย
โฮซอกลงเล่นบาสกับเพื่อนๆในห้อง ส่วนนัมจุนรายนั้นเป็นมือกลองให้แสตนเชียร์ ยุนกิ...น่ะหรอนอนเฉยๆไงล่ะ
เพื่อนรักทั้งสองคนก็เป็นมนุษย์ไร้สาระไปวันๆนั่นแหละ ซอกจินก็เป็นสตาร์ฟดูแลน้องๆ
"ตัวเล็กกกวันนี้จะไปดูพี่มั้ยครับ?"
"ไม่ไปอะ" จริงๆจีมินก็จะไปแหละแต่ขอแกล้งหน่อย
"อ่าเราบอกว่าไรนะครับ"
"ก็บอกว่าไม่ไปไงครับ"
"อ๋อ" โฮซอกพูดจบก็ดึงจีมินเข้ามาบดจูบแรงๆทีนึง จึงผละออกแล้วยืนยิ้มกวนๆส่งมา
"จะ ไป มั้ย ครับ? พี่ให้โอกาสอีกรอบนึง"
"ปะ...ไปครับ ไปกันเดี๋ยวนั่งรอที่แสตน"คนตัวเล็กรีบเดินจ้ำอ้าวไปนู่นแล้วน่ารักจริงๆเลย
.
HS'Part
เด็กอะไรน่ารักชะมัด แค่นี้ต้องให้บังคับ อ่าผมว่าต่อไปนี้คงจ้องใช้แผนนี้แล้วล่ะ
แต่จูบเมื่อทำผมเกือบคุมอารมณ์ไม่อยู่รอได้เหรียญทองก่อนเถอะจะขอรางวัลดีๆซักอย่าง อ๊ะๆใครว่าผมคนดี จริงๆแล้วผมนี่เสือผู้หญิงครับ กี่คนๆผมก็พาเปิดห้องมาหมดแล้ว แต่พอเจอจีมินน้องเขาทำผมอยากทิ้งทุกอย่างเพื่อน้องเขาเลยล่ะ
ตอนนี้ผมเดินมานั่งลงข้างๆคนตัวเล็กที่นั่งอยู่เเสตนชั้นสูงสุดและริมสุด ก็อีก10นาทีถึงจะแข่ง
"จีมิน"
"ครับ?"
"ถ้าพี่ชนะ พี่ขอได้มั้ย"
"ขออะไรครับ?" เด็กน้อยจะเสียตัวอยู่แล้วยังไม่รู้ตัวอีก
"ถ้าชนะทีมนี้พี่ขอจูบเราเท่าไหนก็ได้ได้มั้ยครับ?"
"เอ่อ...ก็ได้ครับ"
"แล้วก็...ถ้าพี่ขนะจนได้เหรียญทอง"
"..."
"พี่ขออะไรบางอย่างนะครับ"
"ก็ได้ครับ ถ้าพี่ชนะนะผมก็ทุกอย่างเท่าไหร่ก็ได้ สู้ๆนะครับ" จีมินยิ้มอย่างน่ารักส่งมาให้ผมโอ้ยยผมคงตายก่อนแข่งแน่เลย
"ครับกำลังใจดีจริงๆ"
"เอ่อ...พี่อยากจูบอีกรอบมั้ยครับ เผื่อจะดีขึ้น" ห้ะ...ผมคงหูฝาด แต่ไม่แล้วผมขอเลยล่ะกัน
ESTÁS LEYENDO
[BTS] Amour interdit | Hopemin ft.vga namjin
Fanficเขาคือคนของผม ผมจะยอมให้คนอื่นมาแตะต้องเขาได้ยังไง