Mạt thế chi trúc linh không gian
末世之竹灵空间
Tác giả: Diệp Dao Quang - 叶摇光
Tận thế tiến đến, đạt được không gian.
Cố Thanh Ninh tại cố gắng muốn sống trong quá trình, báo thù cho cha mẹ, không hề đứt đoạn tìm kiếm Linh Năng thăng cấp không gian, tăng lên lực lượng câu chuyện.
Tận lực không lôi, không thánh mẫu.
Như vạn chút sơ ý sờ lôi, thỉnh kèm theo cột thu lôi.
Tiểu thuyết thuộc loại: khoa học viễn tưởng võng du
Chương 1:
Năm 2012 tháng 12 ngày 23, Chủ Nhật.
Hoa Hạ nhân dân cộng hòa quốc, Thân thành phố.
Chín giờ sáng, dày đặc mây đen đem sắc trời che được u ám thâm trầm, trận trận gió lạnh thổi qua, mang đến rét thấu xương âm lãnh.
Thành tây, minh dương trong cư xá một tràng kiểu cũ nhiều tầng lầu sáu, gầy thiếu nữ một mình co rúc ở trên giường, sắc mặt tái nhợt mà tiều tụy. Hiện ra tơ máu chớp mắt không nháy mắt, thẳng tắp chăm chú vào trên tay, hồi lâu không thấy nhúc nhích.
Trong phòng không có mở đèn, ánh sáng càng thêm lờ mờ, chỉ thấy thiếu nữ trong tay nắm bắt một tấm hình, mơ hồ có thể nhìn ra là ba cái dựa sát vào nhau làm bạn mơ hồ bóng người, để lộ ra một cổ duy thuộc tại người nhà ấm áp cùng thân mật.
Đúng vậy, đây là Cố Thanh Ninh tại không lâu 18 tuổi sinh nhật lúc, đặc biệt cùng cha mẹ cùng một chỗ đến công viên đập chụp ảnh chung.
Chỉ là, sở hữu tất cả ấm áp đều kết thúc tại hai tháng trước tai nạn xe cộ!
Chết tiệt...nọ tai nạn xe cộ! Cái kia chiếc chết tiệt, bảng số xe vi thân A00000X màu đen xe con!
Toản nhanh trong tay ảnh chụp, Cố Thanh Ninh trong óc ở chỗ sâu trong lại bắt đầu nổi lên từng đợt nóng hổi cùng đau đớn, trên mặt không có biểu lộ, chỉ có cắn chặt hàm răng cùng run rẩy ngón tay, cho thấy cái này đau đớn đến cỡ nào kịch liệt khó nhịn!
Chỉ là, lại kịch liệt khó hơn nữa nhẫn thì sao? Cũng đã giằng co hai tháng lâu, lại đau nhức, cũng không có nàng bỗng nhiên mất đi cha mẹ đau lòng lợi hại!
Ngày đó chạng vạng tối, Cố Thanh Ninh cùng thường ngày đồng dạng, tại sau khi ăn xong cùng cha mẹ đến cư xá bên cạnh khu vực nhô lên ở giữa đường, có trồng cây, chia giao thông thành hai luồng tản bộ, rõ ràng là lại bình thường bất quá đi ở lối đi bộ bên cạnh , nhưng là từ lối rẽ bên trên đột nhiên lao ra xe con lại cải biến đây hết thảy!
Trong nháy mắt, Cố Thanh Ninh chỉ nhớ rõ là đi ở cạnh ngoài phụ thân mãnh lực đẩy chính mình một bả.
Lui ra phía sau, ngã xuống đất, đầu cúi tại lối đi bộ bên trên một tiếng trầm đục, đau đớn choáng váng ở bên trong, phảng phất trông thấy cha mẹ bị xe con đánh bay đi ra ngoài lão Cao, thật xa. Lại sau đó, là xe con phía sau, cái kia tại trong mắt dường như phóng đại vô số lần một chuỗi dùng linh vi mở đầu bảng số xe mã.