(B)
"Uy Beh, check mo twitter mo!! 💕💕"
"Beaaa, go online pls!!! 🤗"
"Bei, punta ka sa twitter mo. For sure makikilig ka!❤️"
"Haba ng hair mo girl!! 💁🏻"
My teammates keep texting me. Ano bang pakulo
diyan sa twitter ko. Nothing's iba naman. Sabog naman lagi notifs ko because of all my fans who I love so much.
Jho calling...
"BEH, MAG TWITTER KA NOW NA PLSSS!!"
"Jho, ano ba. Hindi mo kailangan sumigaw."
"Beatriz, tingnan mo now na now na. Bilis!! Wait nga lang bakit parang wala ka sa mood?? May problema ka ba?? Okay ka lang??"
Hay Jho knows me so well.
"Wala bes. Alam mo naman mahirap talagang ma-inlove sa may mahal na palang iba. Pero beh, mali ba ako? I tried naman e. Siya naman yung paramdam nang paramdam. Siya naman yung lapit nang lapit sa akin kahit anong layo ko. Tapos sasabihin niya sa akin may gusto siya sa akin pero pag ako na ang na-fall, pag ako na ang ready, iiwanan niya ako sa ere? Yung parang wala lang sa kanya ang lahat ng iyon. All the late nights, the lunch dates, yung mga walk sa Ateneo, yung pag-bibiruan namin. Does it not mean anything to him? Kasi sa akin, habang buhay ko dadalhin yung mga memories naming dalawa lalong lalo na because bago pa kami may 'thing', mag-kaibigan kami. I didn't just lose someone I was smitten with, I lost a friend I was ready to give up anything and everything for. Ganoon naman kasi ako sa kaibigan diba. But he just threw it all away. Ang sakit beh. Ang sakit sakit.
Napatahimik na si Jho. Nabigla kasi siguro sa rant ko. After a while she spoke again.
"Beh, wala kang mali. And for sure alam mo yan. At tsaka kasama naman sa risk of falling in love yung masaktan diba. Ang importante you learn from it. Don't let it ruin your happiness diba. Napag-usapan na natin ito."
"I know, sorry. O sige buksan ko na twitter ko. Para naman makalimutan ko na iyon."
Nag-babye na kami and binuksan ko na twitter ko.
Huh, Prince? Rivero?
Pero mas nagulat ako nang nakita ko yung tweet ni Thirdy
YOU ARE READING
Have to Let You Go
FanfictionJust a little one-shot tungkol sa naganap sa twitter... Hayz mga beh kapit lang tayo ❤️