Chương 14: Bí mật bại lộ, Nam sinh gây rối

1.5K 163 59
                                    

"Trở lại chuyện của ba ngày trước đó, cụ thể là ngay buổi sáng sớm hôm sau cái đêm Việt Nam và Nhật Bản có một trận xô xát vô cùng lớn với một con Ưng sư - vốn là tay hầu cận của thiếu gia nhà họ Trương. Chẳng biết vì cái gì mà thông tin đó bỗng đã lan truyền ra khắp Học viện, gây nên một làn sóng vô cùng ầm ĩ, một số thì cho đó chỉ là tin lá cải nhằm thu hút view của Câu lạc bộ Báo chí, số còn lại đương nhiên là tin răm rắp thậm chí là còn thổi phồng nó lên gấp trăm gấp nghìn lần. Đến tai Hội trưởng Hội học sinh Italy, cô bằng cách nào đó đã ra tay "quét sạch" toàn bộ mọi chuyện, chỉ sau một đêm không còn ai nhắc đến tin đồn đó nữa. Tuy nhiên có một thứ Italy không ngờ đến, đó là tin đồn kia đã nhen nhóm lên một tin đồn khác rằng "Việt Nam là con người!", sở dĩ Italy không thể giải quyết triệt để tin này vì việc chủ yếu dấy lên từ Trung Quốc - hoa khôi của trường và thật sự rằng chưa ai trong trường thấy Việt Nam thi triển pháp thuật cả, nên cuối cùng chỉ có thể làm êm chuyện tạm thời..."

************************

- *Xì xào* Có bị làm sao không nhỉ?

- *Bàn tán* Con nhỏ đó quen quen... *Bàn tán* A! Hình như tên là Việt Nam cái gì đó...

- *To nhỏ* Ý mày là con nhỏ con người phải không? Sao nó lại ở đây??

- *Xôn xao* Ai biết, tụi tao thấy có cái gì chói sáng nên kéo ra đây thôi...

Quả thật thứ ánh sáng kì lạ đó vừa phát ra liền lôi kéo toàn bộ Nữ sinh tụ lại thành một nùi hỗn loạn giữa sân trường. Những tiếng xì xào to nhỏ căn bản đều hướng về cô gái đang nằm ngủ thẳng cẳng giữa một mảng lá cây khổng lồ xanh mướt ướt đẫm nước mưa, còn ai khác ngoài Việt Nam với khuôn mặt thư thái cùng một tư thế nằm vô cùng hoành tráng ? Ai mà ngờ được cái người ban nãy bị đẩy lên 20m la hét đến ngất đi vì rơi xuống, bây giờ lại một bộ dáng ngáy khò khò đến quên cả trời đất này là cùng một người đi. Nói đi cũng phải nói lại, nếu không nhờ Nhật Bản ra tay vào phút 89 thì Việt nam chắc đã ngủ trên chiếc thuyền gỗ mục trôi về Địa phủ mất rồi.

.

.

.

Vài phút trước

Nhật Bản lúc bấy giờ nghe cô chủ nhiệm có ý định ném Việt Nam vào sổ đầu bài vì cái tội nghỉ không phép quá nhiều thì liền xung phong đi tìm cô bạn mình về. Nhìn quãng đường mà cô phải lết bộ là từ phòng học nằm ở tầng 4 đến sân thượng ở lầu 8 khiến Nhật Bản không khỏi thở dài ngao ngán, không hiểu Việt Nam làm cách nào có thể đi bộ 25m lên được đó, vào những lúc này tinh thần cúp học thật rất đáng khâm phục! Nhật Bản không có thích xài chân như người bình thường, cô nhảy ra khỏi ban công, kiếm một cái cây rậm lá gần đó để che chắn cô khỏi cơn mưa đang đổ xuống ầm ầm, sau đó yên vị quan sát vị trí chính xác để tiện lôi Việt Nam về. Hửm? Gì thế kia? Một cảnh tượng kì quặc bỗng lọt vào tầm mắt của Nhật Bản, cô tự hỏi.

[Girls Love] Việt Nam ! Trong các nữ sinh Đế Quốc, cậu chọn ai ?   Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ