[Nữ tôn] Cánh tay nghịch thiên - 1v1, trọng sinh

6K 39 4
                                    

Cánh tay nghịch thiên

Tác giả: lan lam

Nữ tôn! 1VS1!

"Mặc ngôn, ta sinh mệnh, kỳ thực là từ chung kết kia một khắc bắt đầu." Phùng Nhược Anh nhu tình vạn phần xem nhà mình phu lang.

"Lại nói hươu nói vượn!" Trịnh Mặc Ngôn lườm nàng liếc mắt một cái, chỉ làm thê chủ lại bắt đầu động kinh.

Phùng Nhược Anh ngửa mặt lên trời thở dài: ai... Vì sao làm ta nói thật ra thời điểm, luôn không có người tin tưởng đâu? — kỳ thực, bài này chính là một cái chỉ biết sống phóng túng hoàn khố trùng sinh sau đó thay đổi vận mệnh theo đuổi hạnh phúc chuyện xưa... Về phần bị hồ điệp cánh liên lụy đến người khác —— Phùng Nhược Anh nói: người không liên quan, cùng ta hà quan?

1, trùng sinh . . .

Tác giả có chuyện muốn nói: tân văn tuyên bố ~

Đổi mới thôi, mỗi chu vạn tự có thể cam đoan!

Ngày càng cái gì , tạm thời vẫn là mây bay trung...

Hi vọng đại gia nhiều hơn duy trì ~

"Ta đáng thương anh nhi... Ngươi thế nào liền hạ thủ được? ! Có ngươi như vậy làm nương người sao? Ta số khổ anh nhi... Ngươi khả nhường cha thế nào sống a..."

Phụ thân vì sao đang khóc? Chẳng lẽ ta lại chọc phụ thân thương tâm sao? Phụ thân, anh nhi biết sai lầm rồi...

Bên tai xa lạ trung lại mang theo chút quen thuộc khóc mắng nói đâu đâu thanh nhường Phùng Nhược Anh mơ hồ —— nàng không là đã chết sao? Nga, đúng rồi, phụ thân cùng mẫu thân cũng đều đã chết... Sớm biết rằng tử sau còn có thể nhìn thấy phụ thân, nàng cần gì phải tham sống sợ chết sống lâu như vậy đâu?

Nghĩ như vậy , Phùng Nhược Anh bên môi nhưng lại lộ ra một tia nhàn nhạt tươi cười.

"Từ phụ nhiều bại nhi!" Sẳng giọng tiếng nói, là mẫu thân thanh âm —— a, nàng trước kia thế nào liền như vậy không hiểu chuyện? Cho rằng mẫu thân chỉ đau đại tỷ không yêu nàng? Nhiều thế này năm qua, kia thứ nàng xông họa không là mẫu thân vì nàng thu thập cục diện rối rắm? Mẫu thân kỳ thực cũng chỉ là chỉ tiếc rèn sắt không thành thép đi...

Mẫu thân, nữ nhi biết sai rồi, ngài nhất định còn sẽ tha thứ nữ nhi đi?

Lần này là thật , nữ nhi thật sự biết sai rồi...

"Chính là ngươi như vậy sủng nàng, mới quán xuất ra nàng này tật xấu!" Quen thuộc thanh âm tiếp tục mắng .

"Như thế nào? Anh nhi như thế nào?" Phụ thân đỉnh trở về, "Không phải là coi trọng cái gã sai vặt sao? Đáng giá ngươi như vậy mắng nàng? Này đại lãnh thiên nhi, ngươi cư nhiên kêu nàng quỳ một đêm từ đường? ! Anh nhi a, ta anh nhi a... Ngươi đã chết, phụ thân cũng không cần sống!"

"Đủ!" Mẫu thân quát lớn, "Đại phu nói, chính là phong hàn nhập thể, nóng lên sau đó sẽ khỏi hẳn! Ngươi khóc tang cái gì!"

"Nhưng là... Anh nhi đã vẻn vẹn ngủ ba ngày nha... Ta, ta... Ô ô... Ta thế nào yên tâm hạ..." Phụ thân tiếp tục khóc, đồng thời ấm áp bàn tay cẩn thận chà lau nàng mồ hôi trên trán.

[Nữ tôn] Cánh tay nghịch thiên - 1v1, trọng sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ