《 thiên hạ đệ nhất sát thủ ( nữ tôn )》 tiểu tiên kê
Sát thủ, cái này nhất thần bí chức nghiệp, ở lưỡi dao thượng liếm huyết, ở sinh tử biên bồi hồi, các nàng trong lòng không có chính nghĩa cùng đúng sai, không có thương tiếc cùng nhân từ, chỉ có tiền thuê cùng tiền tài, chỉ có giết hại cùng bị giết. Ăn bữa hôm lo bữa mai, sinh tử khó liệu, bất quá là chính là bỏ mạng đồ đệ thôi.
Các nàng chỉ tồn tại vu trong bóng tối, không thể gặp quang, thần bí mà quỷ dị. Trăm ngàn năm qua, mọi người phỉ nhổ các nàng, mọi người vừa sợ e ngại các nàng, mọi người càng là nói chuyện say sưa các nàng. Sát thủ thế giới, kết quả là loại thế nào nhân sinh?
Thi sơn đạp thi sơn, chiến huyết phi chiến huyết, đây là các nàng toàn bộ nhân sinh.
Băng Vô Tình, thiên hạ đệ nhất sát thủ, chán ghét lạnh như băng cùng huyết tinh, đào thoát hắc ám cùng tuyệt vọng, âm kém dương sai đi đến một cái bình tĩnh an bình trấn nhỏ, câu chuyện của chúng ta liền từ nơi này bắt đầu...
P. S. Có chút làm ruộng, có chút giang hồ, tuy rằng là nữ tôn văn, nam sinh tử, nhưng là nam nữ cấp bậc chẳng phải rất mãnh liệt, cũng có thể làm nữ cường nam nhược văn đến xem ( kỳ thực chủ yếu là xem nữ chủ
).
Phi xuyên không, hiện thời xuyên không rất tràn ra ...
========
Văn vẻ loại hình: nguyên sang - nữ tôn - mất quyền lực lịch sử - truyền kỳ
Tác phẩm phong cách: chính kịch
Tương ứng hệ liệt: không thể nào chúc hệ liệt
Văn vẻ tiến độ: đã hoàn thành
Văn vẻ số lượng từ: 163514 tự
Đệ 1 chương chương 1 Quỷ Môn thứ nhất sát thủ
Băng Vô Tình, trên giang hồ danh hiệu băng tuyết.
"Băng tuyết, ngươi quả nhiên không hổ là thiên hạ đệ nhất sát thủ, vì treo cổ ngươi khả chiết tổn ta vẻn vẹn hai ngàn người." Thiên hạ đệ nhất bổ đầu "Thiết mặt" nhìn đến này cá trong chậu, vẻ mặt sung sướng, này ba tháng gian khổ mỏi mệt đảo qua mà đi.
Thành trăm hơn một ngàn quan binh đem nho nhỏ triền núi vây đắc chật như nêm cối, thật dài cung tiễn nhắm ngay đối diện nữ tử, không dám có một tia khinh thường, tuy rằng nữ tử đã ở sắp chết từ chối, khả là bọn hắn kiến thức quá nữ tử thủ đoạn, hiện thời vẫn như cũ có chút không yên bất an.
Vách núi đen biên, một cái một thân hắc y nữ tử, trong gió nhẹ, tóc đen đón gió dập dờn loạn vũ, ánh mắt lại gợn sóng không sợ hãi, tựa hồ không phát hiện lúc này khốn cảnh. Trên người nơi nơi đều là máu tươi, thấm đẫm nhiễm ở hắc y thượng, đỏ sậm nhan sắc diêm dúa khủng bố, trên vai cắm một phen đoạn tên, không kịp chữa thương chỉ phải phiết đoạn cây tiễn, nhưng mà mũi tên còn cắm ở thịt trung. Mỗi động một lần, trên vai đều sẽ chảy ra càng nhiều huyết đến, hiện thời nàng tay áo đã bị máu tươi làm ướt.
Chảy đại lượng máu tươi, nữ tử sắc mặt có chút tái nhợt, nhưng là vẫn cứ che giấu không xong nàng lãnh diễm khí chất, như là một tòa sông băng, lãnh đắc làm cho người ta phát run, nhưng là vẫn cứ muốn từng bước một tới gần, mạo hiểm rơi vào vực sâu nguy hiểm.