MU Pala Kami (Oneshot)

154 2 0
                                    

Ilang taon na kayong magkasama! at humantong sa puntong minahal mo sya. pero natatakot kang sabihin sakanya kasi baka di pareho ang nararamdaman nyo.. <//3

Pero pano pala kung May gusto din sya sayo? pero may mahal ka nang iba? huli na ba ang lahat para sa love story nyong dalawa??

MU pala kami (oneshot)

*** Trisha POV ***

asdfghjkl -____- ang tagal naman ng bestfriend ko !! sabi nya mamamasyal daw kami tapos ako pinaghihintay nya ! :3

Hi ako nga pala si Trisha Gonzales , isang 3rd year High school.. meron akong bestfriend na ubod ng kulit ! and sad to say nafall ako sakanya :3

"baboy !! andito na ako ^___^ " tignan mo to.. baboy pa talaga tawag sakin -__- nakakahiya sa readers xD

" tse !! ikaw ang nag-aya lumabas tapos ako pi aghihintay mo? grabe ka ! " sabi ko sakanya sabay walk out ..

" eto naman , ooy baboy sorry na " he said while pouting -__-

urgh !! Shems ! bakit kasi nagkagusto pa ako sa taong alam ko di din naman ako gusto! i can't resist him -___-

" oo na ! tsaka wag ka nga mag pout , di bagay mukha kang pato " sabi ko sakanya..

" patong gwapo .. diba diba?? " tanong nya sabay malawak na ngiti..

" asa ka naman -___- mukha kang tortol"

HAHAHAHAHA!! san ko ba yun nakuha? ay basta nakita ko lang yun sa FB xD

"aray naman , halikan kita dyan ehh"

O.......O

"ANONG SINABI MO?! " sabi ko sakanya. kasi naman kung ano ano pinagsasasabi ehh -___-

"wala !! sabi ko punta na tayo dun sa may bench para may upuan tayo! eto na ho o may dala na po akong foods ! madam baboy -___- " sabi nya sabay pakita ng isang basket na puno ng pagkain..

*0* pagkain..

pumunta na kami dun sa bench .. kumain kami tapos nagkwentuhan..

"Irvi tot. may tanong ako.. " sabi ko sakanya , ganyan na talaga tawag ko dyan.. ang sweet no?? hihi^^

" ano naman yun? kung gwapo ako? sus halata naman diba? " -____- lakas ng hangin dito..

" baliw !! hindi , kasi may friend ako ngayon , tapos may gusto sya sa bff nya.. anong dapat nyang gawin?? " tanong ko..

gawa gawa ko lang ang tanong na yan , gusto ko kasi malaman kung anong gagawin ko :( baka kasi mamaya pag sinabi ko magalit sya or layuan nya na ako..

natatakot ako T.T

" Kung ako sakanya layuan nya na yung BFF nya , kasi malay mo BESTFRIEND zone lang sya .. oh diba? ang saklap"

awwtsuu T.T

so kaylangan ko na syang layuan ? grabe talagamg tadhana to .. tamang tama tumawag sakin si papa galing Korea , kung gusto ko daw dun magtapos ng pag- aaral ...

kaso una kong naisip si Irvi , di ko sya kayang iwan :( pero ngayon sa mga sinasabi nya.. parang tatanggapin ko nalang ang alok ni papa..

"sige lalayuan na kita " bulong ko para di nya marinig ..

" anong sabi mo dyan baboy? di ko narinig " sabi nya..

"wala sabi ko OKAY!! " sabi ko nalang.. nasasaktan na kasi ako ehh..

pagkatapos ng tanong ko na yun , parang tumahimik sya.. nawala sya sa mood nya.. ewan ko ba !

umuwi naman na kami agad pagkatapos namin mamasyal , hinatid nya ako sa bahay namin .. wala syang imik buong byahe namin papuntang bahay..

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 08, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

MU Pala Kami (Oneshot)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon