Chapter 20: They real feelings *bow*

412 19 2
                                    

Pasyensya na po kung ang update na ito'y napatagal. Masyado kaming naging close ni sakit ee *pout* Hindi niya padin ako tinatantanan until now. Sino po gustong umako? Chos! Hahaha. joke joke lang po.XD

Wala po masyadong nag Comment sa last update ko. Nakakatampo =(    Walang kwenta na po ba masyado? Parang wala po kasing nakaka appreciate ee.. *Insert sad face here*

Chos! Joke lang ulit..XD .......   Hindi ko naman pwedeng sabihin na 'HOY! IKAW! NAGBABASA NG STORY KO. ABA AYOS AAHH. JUST CLICK THE VOTE LANG TAPOS KONTING COMMENT MANLANG JAN. HINDI MOPA MAGAWA? TAPOS MAIINIS KA KASI NAKAKABITIN....HUH?'

Syempre joki joki lang ulit. Ohh siya tama na ang lokohan at umpisahan na ang IYAKAN..... Joke po ulit! 

eE magbasa kana nga. Huwag mo na ipagpatuloy itong walang kwenta kong note. Enjoy!

------------

Rachelle's POV

"From now on she's my Daughter. So William she is now your Little Sister Ok?. I hope you agree, pumayag ka naman din na magpatawag sa kanya ng Kuya. So we don't have any problem with that? Rachelle is now part of the Family."-Daddy Raymond.

Awwww katouch naman. Sana talaga siya nalang ang Daddy ko. Tinignan ko naman ang reaksyon ni Kuya William. Para siyang galit na ewan. Ayaw ba niya ako maging kapatid? Maganda naman ako? Chos! Hahhaa..

"I don't want her to be my little Sister." Matigas na tono na sabi ni Kuya William. Sabi na nga ba ee *pout*

"Give me 1 reason, with only 4 words why you don't want Rachelle to be your Sister. Kapag wala kang nasabi. Sa ayaw at gusto mo magiging anak ko din siya." Ee? Kailangan talaga may Puzzle. Ano kaya isasagot niya? Siguro sasabihin niya.

---Kasi.Sobrang.Nakakaiirita.Siya

o kaya

---Kasi.Ang.Panget.Niya

Binilangan ko nalang kung ilang minuto siya mag iisip.

1

2

3

4

5

6

"Because I Like Her." Kuya William. Atsaka tumalikod na at umalis.

Ang bilis naman niyang mag-isip. (=.=) Napaghahalataang ayaw niya talaga ako maging kapatid. Nakakatampo *pout*

"Ok lang po. Ayaw niya talaga ako maging kapatid. Ayaw niya siguro sa mga makukulit na katulad ko." *pout*

"YIEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEE!!!" Sigawan nila. Ee?

William's POV

"From now on she's my Daughter. So William she is now your Little Sister Ok?. I hope you agree, pumayag ka naman din na magpatawag sa kanya ng Kuya. So we don't have any problem with that? Rachelle is now part of the Family." Daddy Said. He's kidding right?

Ano nanaman pakulo to? He wants Rachelle's to be his Daughter?  Bakit ako papayag?.

"I don't want her to be my little Sister." and that's Final (=.=) Halatang nagulat si Daddy sa sinabi ko.

"Give me 1 reason, with only 4 words why you don't want Rachelle to be your Sister. Kapag wala kang nasabi. Sa ayaw at gusto mo magiging anak ko din siya." 1 reason with only 4 words huh?. It's fucking easy.

Ms. AnnoyingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon