Chapter 1 - (My Story)

1.9K 21 1
                                    

"I Love you Laine" sabi ni Daniel Padilla saken.

"I Love you Idol sa wakas nakita na din kita sa personal!" Hahahah ! =)

Tapos OMG ki-niss niya ko sa chicks <3 ...

[Elaine's POV]

"Hoy Elaine! Bumangon ka na diyan at maligo kana! Tanghali na!" sigaw ng masungit kong lola. Tanghali na ? Eh wala pangang 9:00 eh, Pinagloloko talaga ko neto. Ang ganda ganda ng panaginip ko ehh..

Bumaba na ko sa aking kwarto at nag hilamos at  nag toothbrush. Tinali ko muna ang aking bruhang buhok, saka lumabas.

Hay nakoo ! Haggard Much ! Pagkadating ko sa tindahan na hindi kalyuan saamen ay nakita ko ang aking pinsan may kasamang Gwapong nilalang. Hindi ko mai-alis ang tinggin ko sa kanya.

"Elaine, Meet Chester ". Sabi ng pinsan ko .

ang gwapo ng nilalang na nasa harap ko, OMG... (0_0)

"Ehemmm, Elaine Bibili ka ba oh Tutunawin mo nalang yang taong nasa harapan mo" sabi ng manang

"Ay.. Sorry po bibili po ako , Pabili nga po ng PALMOLIVE pink." At ibinigay na ni Manang ang shampoo na binili ko.

OhhMyyGodd... Awkward :((

Nag patuloy nalang ako sa paglalakad pauwi... Ang gwapo talaga ng nilalang na nakita ko kanina, anu nga ba ang pangalan niya ?  Cheslar? ChesLer?

  Pati tuloy pangalan nya nakalimutan ko na ...

___________________________________________________

HaLeerrr !!! (kaway-kaway)

Next page pls <3 .. Next page is Harhart

I Fell Inlove With My Best FriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon