Một tháng sau, thịnh dũng hầu đại quân tại lang nguyên ngoài thành ba mươi dặm, diệt địch mười vạn, đại thắng. Lang nhung tàn binh bại trốn, kể cả vương trướng cùng dời vào thảo nguyên chỗ sâu.
Chương tiết mục lục 165. Thê tử của ta sống lại cũng thu nhỏ 0 5
"Haiz haiz ai, nghe nói không ? Thịnh dũng hầu đánh bại lang nhung, lập tức liền muốn khải hoàn hồi triều!"
Vào đông sau, nam thượng kinh đô lãnh rất nhiều, nhưng phố lớn các nơi quán trà trà lâu cũng là tiếng người huyên náo, bảy tám phần mười đều đang bàn luận thịnh dũng hầu kia trận lang nguyên thành cuộc chiến, dồn dập cảm thán thịnh dũng hầu gừng càng già càng cay, lần này đắc thắng trở về, lại muốn được ít nhiều tưởng thưởng.
Bách tính bình thường nhóm người không biết trong triều dòng thác, cũng không biết cách xa ở bắc địa trận chiến dịch này đánh khó khăn đến mức nào, bọn hắn thân nơi Đại Tề phồn hoa nhất thủ đô, chỉ có thể nhìn thấy tốt nhất một bộ phận kia biểu tượng. Bách tính bình thường như vậy , những này quan lớn nữ nhân sân sau nhóm người tương tự, đại đa số cũng là bất kể những điều kia, mỗi ngày đàm luận đơn giản xiêm y nữ trang, đông gia trường lý gia đoản còn có chút nhà trong tâm tư.
Ứng nhàn tuy là những khi này chưa bao giờ bước ra Đỗ phủ cửa lớn, nhưng thác trong phủ mấy người ca ca phúc, bọn hắn chính là tối ước mơ những kia bảo vệ quốc gia kiến công lập nghiệp chuyện tuổi, bởi vậy tụ cùng thời điểm nhiều sẽ đàm luận, ứng nhàn đang lúc bọn hắn đàm luận bên trong biết được phụ thân đắc thắng sắp trở lại, thế nhưng bình an vô sự tin tức.
Biết được phụ thân vô sự, ứng nhàn an tâm. Nàng đời trước thân thể kia không được việc, không thể có một chút lo lắng sợ hãi, nếu không thì tay chân lạnh cả người xanh cả mặt, trong óc trên ngực đều bị tầng tầng chùy quá dường như khó chịu. Có một năm cũng là phụ thân mang binh đi đánh giặc, đi nửa năm trở lại, nàng trong nhà ngày ngày e ngại ngày ngày tiều tụy, suýt nữa liền đi đời nhà ma.
Sau này phụ thân từ từ liền bắt đầu dưới bồi dưỡng thuộc, muốn ra ngoài đánh nhau khiến người khác đi, chính hắn cũng không quá đi ra ngoài, còn lại không chịu cùng ứng nhàn nói từ bản thân đánh trận thời điểm chuyện, dọa sợ ứng nhàn.
Ứng nhàn thực sự bất đắc dĩ, nàng kỳ thực rất thích nghe phụ thân nói những kia chiến sự đánh giết, thay vào đó phá thân thể thì là không thể chống đỡ, vì quá kích động muốn chết. Kia như hiên tại, dù cho những khi này trong lòng lại lo lắng, như thường có thể ăn được ngủ được chờ, cả cái thở mạnh đều chưa từng có.
Ứng nhàn hiện tại mỗi buổi sáng, mò bản thân bộ ngực vững vàng tâm nhảy, cũng có thể hài lòng buổi sáng.
Đợi phụ thân trở lại, đã gặp nàng hiện tại cái này dáng vẻ khỏe mạnh, nhất định cao hứng cũng có thể nhảy dựng lên. Ứng nhàn vân vê chính mình tiểu thịt trên bụng thịt, lộ ra một tiểu mập mạp trọng lượng cấp mỉm cười . Trên mặt thịt quá nhiều, cười rộ lên cũng có chút lao lực a. Ứng nhàn lại đưa tay xoa xoa chính mình mặt nhục đô đô.