Jimin's P.O.Vnew message received.
from: putang asong maganda, sexy at malibog.comdaddy
jimin
hoy
tinext kita galing sa cr ano ba
btw kulang ka ng bra
walang bra yung binigay mong set ng clothes
hoy
sumagot ka.
✔ seen
teka- si joy ang nagprepare niyan! ba't walang
bra?!!
text ko lang tss
✔ seen
I groaned at tinext nalang si Joy. Actually, dinala ko si Seulgi rito kasi may pupuntahan kami. Yung parents ko kasi, naghahanap ng girlfriend ko tapos POTA WALA AKONG LABLYF. Sorry not sorry, wala akong interes diyan. Gago ko kasi.
Kahapon, pumunta ako sa isang bar mag-isa para pag-isipan kung anong gagawin ko sa buhay ko. Tangina kasi tong mommy ko eh, wala raw akong allowance until mag graduate ako ng highschool pag wala akong girlfriend. Si mommy kasi, adik sa romance movies. Parang teenager lang tsk.
Pasalamat nakita ko si Seulgi pero lasing ako. LASING AKO at muntik na naming magawa ang di pwedeng mangyari. Nakatulog kasi ako, kaya fail. Pero sasaya si mom pag mabuntis ko ang gagang yan, hehehehe joke lang. Wag muna. Gusto na munang virgin ako hehehe.
Pagkatapos kong tinext si Joy, humiga ako sa couch ko at nagscroll ng fb account ko.
Jeje accounts everywhere. May mga hugot posts pa, at yung mga lablyf post na nakakaputa. I just sighed at in-off yung phone ko para tignan kung may bra ba sa condo ko.
Alam kong wala pero maybe? Tagal kasi ni Joy, ang kapatid ko. Baka ano ng ginawa ni Seulgi diyan sa loob tss.
Pumunta ako sa wardrobe ko at humanap ng bra. Gago, wag kayong mag expect na meron. Lalake ako, di ako bakla at isa si Seulgi sa mga babaeng nakatapak sa condo ko maliban kay Joy at Mommy. Pumunta ako sa last drawer at nabigla ako ng nakakita ako ng bra.
Teka, kanino to?
Kinuha ko nalang yun at tinawag si Seulgi sa labas ng cr. Lumabas naman siya na nakatowel at basa na basa yung buhok.
Wtf. Sasabog na ako rito.
BA'T ANG SEXY?
WAIT
OMYGOD
ANG INIT
OMG BABY KO
YUNG DADDY MO IS GIGIL NA
"D-Daddy?" She said cutely pero nakakaseduce. Tangina.
TANGINA.
"A-ah, ito n-n yung bra.. Hehehe." she just smiled at me at bumalik na siya sa loob.
Ako rito, parang gagong tulala.
Nabigla naman ako ng sumigaw ang gaga. Wait oo nga no.. Si Joy yung kumuha ng mga damit na sinuot niya kanina nung papunta pa lamang kami. So... baka..
"JIMIN!!!! TINAGO MO BRA KO NO?!!!"
Tangina talaga.
+ to be continued in the next chap. :)
A/n HAAAAHAHHHAHAHAHAHAHHA OMG ANG CHAP NA TO HAHAHAHAHAAHAHA
BINABASA MO ANG
daddy° p.jm & k.sg
Hayran Kurgu[ kinky series #01 ] ❝ur my daddy, jimin~❞ in which kang seulgi calls park jimin 'daddy' and it really sounds so kinky in his ears. well, falling is love is easy though. epistolary, park jimin x kang seulgi. ✔050917 cc; chulthusiast