Hi readers! Sorry ngayon lang yung UD wala po kasing load yung wifi kahapon and kakauwi ko lang po galing youthcamp. Hope you understand po.
Enjoy the UD for today! God bless!
Read. Vote. Comment
-cutelittletiger18
Winter's P.O.V
As Blake started singing the people here inside the gymnasium got wilder. Sobrang wild ng mga tao to the point na may nasusubsob na sa sahig dahil sa pagtutulakan nila.
"G-girls!"
Sigaw ko ng mapansin kong nawala sila sa tabi ko. Where the hell are they?! Wala na sila, maging si Anya ay wala. Nagkaka-apakan narin dito sa place ko kaya I decided to go outside.
"Juliet!"
I shouted at the top of my lungs. Puro tili ng mga tao ang naririnig ko. May tumulak sa akin sa likod kaya medyo napaatras ako. Grabe ang mga tao!
"Ouch!"
Daing ko ng may nakaapak sa akin. Ang sakit! Naka-sandals lang pamandin ako. Hindi ko lubos maisip na magiging ganito karaming tao ang pupunta sa concert for a cause.
"Kyaaaaaaaahhhh!"
Sigaw ng mga tao. Halos hindi ko na marinig ang kinakanta ni Blake dahil sa sigawan na nagaganap.
"Girls! Where are you?!"
I shouted once again. Naiinis ako dahil halos mawalan na ako ng boses kakasigaw.
Tapak dito, tapak doon. Tili dito, tili doon. Jump here, jump there! Jusko! Complete disaster!
"Aray!"
Patuloy naman ako sa paglalakad ng nabangga ako sa pader. Pader nga ba to? Eh bakit may tumitibok? I looked up and saw the person I least expected.
"Cloud."
I said in a low tone. He smiled, so I also smiled. Nakakadala ang mga ngiti niya.
"Are you alright?"
Tanong niya, I just nodded my head because waaaaahhhh! My heart is pounding really hard. Kinakabahan ako na kinikilig! Well, 2 years ko siyang hindi nakasama ng matagal.
"Let's get out of here. Masyadong wild ang mga tao."
Sabi niya at hinila na ako palabas ng gymnasium. He's holding my wrist until I felt him holding my hand already. Eh? Chansing tong lalaking to!
I tried to suppress my smile but I just can't! I felt my blood rush into my cheeks. Geez! Milyon-milyong bultahe ng kuryente ang nararamdaman kong dumadaloy sa katawan ko when he held my hand. Since when did I became this corny?
"Where are your friends? Bakit hindi mo sila kasama?"
He asked, still holding my hand. My body was stiffened when he faced me. His face is an inch away from mine. Ngayon ko lang napansin na bagay sa kanya ang suot niyang all black.
"Uhmmm we got seperated. Masyado kasing wild yung mga tao kaya nagkahiwa-hiwalay kami."
I explained, he then nodded. He looked at his wrist watch. Bigla ko tuloy naalala si Fretzie. Nakauwi na kaya talaga siya? I feel like there's something wrong. Really wrong.
"We'll wait for them outside. I'll just accompany you, baka mapano kapa. Gabi na at maraming masasamang loob."
Sabi niya at hinila nanaman ako. Walang nang nakaka-apak sa amin ngayon at lumuwang ang daanan dahil nga si Cloud ang kasama ko. He's one of the Campus Princes for pete's sake! Syempre magi-give way ang mga tao.
BINABASA MO ANG
Princesses In Disguise
Teen FictionApat na Campus Princesses na magaganda, mayayaman, simple, elegante at mababait. Mayroon silang mga horrible pasts. What if their horrible pasts doesn't want to leave them. They are receiving death treats. Four princes will come and change their li...