Phần 9

798 20 0
                                    

Chương 103

Tới rồi ngày hôm sau, lão khang cũng không có đi Kim Loan điện chủ trì triều sẽ. Ở Cảnh Nhân Cung dùng quá đồ ăn sáng sau, khó được trộm đến kiếp phù du nửa ngày nhàn lão khang liền lãnh Đồng ngọc hằng đi Tây Uyển du ngoạn một vòng, chờ đến ngày quải trời cao ở giữa, mới bước nhàn nhã bước chân trở về Dưỡng Tâm Điện. Mà lúc này đây, Đồng ngọc hằng tự nhiên là tương tùy.

Đồng ngọc hằng mới vừa theo Khang Hi vào Dưỡng Tâm Điện Đông Noãn Các, còn không có tới kịp tìm trương giường nằm xuống đâu, lão khang này càng lão liền càng tư duy quỷ dị gia hỏa liền đột nhiên mở miệng nói. "Trẫm là có phụng hoàng thái hậu đông tuần tính toán, rốt cuộc hoàng thái hậu đi vào Tử Cấm Thành nhiều năm như vậy, cũng không hồi quá một chuyến thảo nguyên, trẫm hy vọng nàng có thể ở sinh thời nhìn nhìn lại gió thổi thảo thấp thấy dê bò cảnh tượng!"

Lời này sao nghe tới giống hoàng thái hậu tùy thời đều sẽ cách thí, mà lão khang sở dĩ sẽ làm ra phụng hoàng thái hậu đông tuần sự, hoàn toàn là vì thỏa mãn hoàng thái hậu trước khi chết nguyện vọng đâu!

A, là nàng bản nhân tư tưởng quá ô vẫn là......

Nghĩ không ra nguyên cớ tới Đồng ngọc hằng ngẩn người, liền đình chỉ suy nghĩ không hề miên man suy nghĩ, mà là ở một trương phô có tinh tế, mềm mại mao thảm mềm sụp ngồi hạ.

"Ân, kia vạn tuế gia chuẩn bị khi nào khởi hành!"

"Đại khái năm sau bảy tháng."

"Kia chẳng phải là còn sớm?" Đồng ngọc hằng có chút kinh ngạc nhướng mày, thần sắc hiếm thấy mang theo vài phần suy tư. "Nghĩ đến vạn tuế gia chỉ là có cái này ý đồ, kia lão mười này lãng thúc giục gia hỏa lại là từ đâu được đến tin tức?"

Nghĩ đến càng thêm đi được tiến lão Bát, lão Cửu, lão mười ba người, có chút hiểu ra Đồng ngọc hằng vừa định mở miệng khi, lại thấy Khang Hi đột nhiên giơ lên một mạt cười như không cười, ý vị thâm trường nói.

"Nghĩ đến lão mười hẳn là từ lão Bát kia được đến tin tức, rốt cuộc việc này ta chỉ là ở hoàng thái hậu kia đề ra đề."

Mà lão Bát là bị hoàng thái hậu dưỡng, có thể biết được điểm này chút nào không kỳ quái. Xem ra này tam hài tử đi được gần, lão khang đã sớm hiểu rõ với tâm, nội bộ cũng có so đo.

Ai, đây là chơi chính trị, loanh quanh lòng vòng tâm nhãn liền cùng tổ ong vò vẽ dường như! —— lại một lần cảm thấy chính mình chỉ số thông minh không đủ dùng Đồng ngọc hằng bất đắc dĩ thở dài nói.

Liền ở Đồng ngọc hằng âm thầm cảm thán liên tục khi, Khang Hi lại nói. "Thời gian còn sớm, đi tuần sự vật chờ phiên năm lại an bài không muộn!" Dừng một chút, Khang Hi lại ngược lại hỏi: "Lão Tứ gia hẳn là mau sinh đi."

"Dự tính ngày sinh ở mười hai tháng mạt, tính tính thời gian còn có hai nhiều tháng đâu, như thế nào tính mau sinh đâu!"

Nói Đồng ngọc hằng ngắm liếc mắt một cái lão khang, ngữ khí chế nhạo nói. "Như thế nào, liền như vậy muốn ôm cháu đích tôn tử a!"

[BG] Hoàng quý phi phong cách không đúng! - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ