(chapter 36)in The mansion

3.1K 107 3
                                    


Raincel POV

Nag uumagahan na kami Para pumasok...

"bat dinyo ako inantay! Tas si yany inantay natin non! Ang gara! Gusto ko din mag hatid sakanila eh! It's so unfriend!"

Maktol ni lynzy.....

Hinatid na kasi namin si angel at ephey.... Habang wala si lynzy... OK nayon.... Baka pag kasama pa namin siya ipagamot panya sakin lahat ng may sakit dun.... Edi dinumog ako ng di-oras....

Hindi din naman kasi Kaya na ng powers ko... Na pagalingin sila.... Buti nalang na contact ni shin yung parents nila.... Ewan Kuba Kung paano nya nagawa yun... May pagka detective din tung si shin eh...

"Wala kanaman kasi kahapon"sagot ni shin...

" wala kanaman kasing gagawing maganda diba? "

Inis ko.... Hobby ko yun eh hahaha.... Inisin siya....

Inirapan nya nalang ako....

Napa tingin ako sa cellphone ko-

Cellphone ni jerick....ng mag vibrate ito...

Ng malaman Kung may contact number dito si poging driver ito na ginagamit ko pang text...

Si poging driver.... Iyun yung sumundo saamin yung driver ni jerick....

Kaya lang akala nya si jerick ka text nya.... Pag number ko kasi ginamit ko halos mapudpod daliri ko kakadutdot.... Hays! Kahit isa alang reply.... Ayoko din mag pakilala... Baka akalain nya ni nakaw ko cellphone ng amo nya.... Atyaka mas maganda payung cellphone nya kaisasa akin.... Yung sakanya kasi hindi uso lowbat....

Hahaha...

°***********°

"una na kayo may nakalimutan lang ako..." takbo ko pabalik ng parking lot.... Nakalimutan ko yung cellphone ni jerick...

Sakto naman pag kuha ko ng cellphone... Bigla ulit itung nag vibrate...

"si poging driver!" inopen ko yung text nya...

From:poging driver....


Sir jerick, 1:30pm po meeting mamaya sa mansion... Hindi daw po kayo pweding mawala Sabi ni sir....

Sinung sir? Anyways....

Okieeeeee :)

Reply ko....

Nag lalakad nako palabas ng parking lot.... Napangiti nalang ako ng makita ko si jerick na nag lalakad.... Tumakbo ako at hinabol siya.... Mabilis ko namang pinalumot ang braso ko sa braso nya ng ikina gulat nya....


Credit to the owner....

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.
Gangster To The Gangster(completed book 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon