chap 16: Tai nạn bất ngờ

545 56 37
                                    

Lộc Hàm và Bạch Hiền mỗi ngày đều đến tập luyện cho Ngô Thế Huân và Phác Xán Liệt. Hai tên người hầu thiếp thân Khánh Thù và Chung Đại hôm nào cũng chạy qua góp vui

Tiến độ học tập của bọn hắn đã có tiến bộ rất nhiều, dù không ưa Ngô Thế Huân cho lắm nhưng Lộc Hàm phải khen hắn thật sự có thiên phú về khoản này , còn về phía Phác Xán Liệt..... Thôi đi Biện Bạch Hiền thật sự khô lời -.-

Phác Xán Liệt thật sự rất tức, hắn rất cố gắng học tập, bài nhảy hắn đều thuộc cả rồi nhưng vì cái gì hắn lại không thể nhịp điệu như Ngô Thế Huân được chứ? Sau nhiều ngày ấm ức suy nghĩ cuối cùng Phác Xán Liệt ra một kết luận.... Khà khà việc này chứng tỏ ta quá đàn ông và tên Ngô Thế Huân kia quá ẻo lả! Hí hí.....

Mang suy nghĩ như vậy lại khiến cho tâm trạng của Phác Xán Liệt trở nên tốt hơn, như vậy mấy chốc bảy ngày đã trôi qua, hôm nay bọn hắn sẽ theo hai cậu đến chỗ Trương Nghệ Hưng để xem trang phục
**
Đi vào phòng riêng của Trương Nghệ Hưng cả bọn thấy y đang cầm một bộ y phục đo đo thử thử, Lộc Hàm lớn tiếng gọi một tiếng" Hưng Ca"

Y ngước lên thấy cả bọn đi tới nở nụ cười " các ngươi tới rồi a"

" sao rồi, may thành công không? " Biện Bạch Hiền đi đến gần y cầm cái áo ở trên bàn xem thử, bất ngờ kinh ngạc la lên " wow... Đẹp dữ "

" gì. Đưa xem với " Cảm tình vì tiếp xúc hổm rày nhiều với nhau nên Xán Liệt rất tự nhiên đi đến bên cạnh Bạch Hiền lấy áo xem thử , hắn nhìn nhìn nhíu mày hỏi " này là gì? Áo lót mặc bên trong? Sao may chi màu mè vậy? "

" ông bà ta có câu ' biết thì thưa thì thốt, không biết thì dựa cột mà nghe' , giờ muốn biết đi kiếm cây cột dựa vào ta nói ngươi hiểu " Bạch Hiền cao giọng nói y như hát hồ quảng dạy bảo Phác Xán Liệt. Hắn nghe xong chẳng những không tức giận mà còn thật sự đi đến cây cột trong vách phòng ôm vào nói " rồi, ta ôm rồi, nói đi"

Lộc Hàm: -_-!
Thế Huân : -_-#
Nghệ Hưng : ⊙▽⊙

Lúc này Bạch Hiền mới nói " nó là áo bận ở ngoài đó khà khà "

Cả ba người chứng kiến còn lại ngưng biểu tình chỉ bỏ lại một chữ " khùng" khiến hai người kia đơ ra rồi éo thèm quan tâm hai đứa nữa

Lộc Hàm cầm cái quần lên hỏi " ở thời này có loại vải thế này để may quần jean nữa hả? "

Nghe Lộc Hàm hỏi mặt Nghệ Hưng lúc này vô cùng kiêu ngạo hách lên nói " ở thời này làm gì có vải này, là ta tự mình sáng chế ra đó a"

" wou " Lộc Hàm vỗ tay khen ngợi lại nghe Trương Nghệ Hưng nói tiếp " thật ra đây không phải vải quần jean, ta thật không biết cách làm nó giống vậy, chỉ là vải thường ta hơi chế tạo biến chất nó chút xíu nên nhìn giống vậy thôi "

" thôi sao cũng được, có là được rồi " Lộc Hàm không bận tâm nói, Nghệ Hưng bắt đầu phân chia quần áo theo số đo của mỗi người, cầm y phục trên tay Ngô Thế Huân nhăn mày hỏi " vậy này mặc làm sao? "

Lộc Hàm nghĩ nghĩ rồi nói " đi vào đây ta chỉ ngươi mặc ", Thế Huân nghe vậy liền đi theo sau cậu, lúc này bên Bạch Hiền và Xán Liệt mới hết đơ chạy qua hỏi " vậy ta phải làm gì ? "

 ( EXO /Hunhan Chanbaek) Thần Tượng Xuyên Không Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ