Part 1

1.8K 31 15
                                    

First thing first, mình là một Yulsic shipper đã hơn 7 năm rồi; vậy nên, tất cả những gì mình muốn nói là mình luôn tin vào Yulsic dù có thế nào đi chăng nữa.

Cá nhân mình là một người hay đọc tài liệu cũng như truyện bằng tiếng Anh, nên có thể nào chỉ cần đọc qua một chút là biết trình độ của author là như thế nào. Author của (những) truyện mình sẽ dịch sau đây là một author rất khá, viết rất chắc tay, một số slang dùng rất hợp lý, vậy nên văn phong rất mạch lạc và mang hơi hướng American style. Vậy nên nếu bạn là một người không "thoáng" một chút, thì mình nghĩ bạn không nên đọc truyện này.

Về truyện này, nó "super hot" và dài, nên mình sẽ chia ra thành 2 phần.

Về credit, credit thuộc về MatchesAnonymous trên asianfanfics, đây là link truyện

https://www.asianfanfics.com/story/view/1130806/40/yulsic--collection-feat-yoonhyun-calling-to-the-night-45-complete-fluff-hardcore-jessica-romance--yulsic-yuri

...

...

"Đây rồi. Trận này có vẻ hơi nhục nhã rồi đây, làm bác nhớ đến đội Peyton Manning. Cháu có thấy thế không?"

Jessica Jung thở dài thườn thượt rồi chậm chạp chớp mắt. Nàng không thể nào hiểu nổi sự hấp dẫn của bóng bầu dục ở cái đất Mỹ này. Cha nàng xem nó, mẹ nàng xem nó, và nàng cũng nhớ mình theo dõi đội 49ers này từ bé đến giờ, nhưng cái môn thể thao này chẳng thể nào hấp dẫn được nàng.

Và giờ thì Kwon Yuri, bạn gái nàng, cũng đang xem nó, và cũng phấn khích tột độ như bất kì khán giả nhỏ bé nào trên màn hình ti vi kia. Jessica ghét xem bóng bầu dục nhiều như nàng ghét đi đến nhà thờ vậy. Điều khiến nàng càng không chịu được nữa là cảm giác lạnh giá đang vây lấy nàng. Bây giờ mới là tháng Một ở California, đồng nghĩa với việc thời tiết vẫn đang đóng bang. Kéo tấm ga trải giường trong lòng mình gần vào cơ thể hơn rồi trượt dài trên đi văng, cảm giác buồn ngủ xâm chiếm hết các giác quan của nàng.

"Ôi giời đất ơi!" Yuri lớn tiếng phàn nàn. Cô nhảy dựng ra khỏi đi văng, chân tay khuy loạng khoạng. "Không cần thiết phải bạo lực thế chứ!"

"Có mà tiếng gào của Yul đang vò nát tai em không cần thiết đấy," Jessica bật lại đầy ghen tị. Nàng đang lạnh và chán, và tất cả những gì Kwon Yuri của nàng muốn là xem mấy thằng ngu chơi bóng bầu dục nhảy tưng tưng trên TV. "Có lẽ em nên đi vào trong để ngủ, Yuri-ah. Yul có thể vui vẻ với trận đấu của mình."

Yuri có thể cảm thấy rõ ràng sự ghen tị trong giọng nói của nàng. "Awhh, đừng thế mà, baby," cô khẽ kêu lên. Cô nhanh chóng trở lại đi văng và bò xuống dưới cái ga trải giường. Tay cô tìm thấy đôi bàn tay lạnh giá của Jessica. "Sica, em đang đóng băng rồi nè."

Jessica chậm chạp gật đầu. "Máy sưởi không có hoạt động." Nàng nhăn nhó và vòng tay mình quanh cổ của Yuri, kéo cô ấy lại gần. "Và em thấy lạnh lắm."

Yuri nuốt nước bọt trước sự gần gũi đột ngột, nhưng cô không thể kháng cự được cái bĩu môi của Sicababy. "Yul sẽ giữ em ấm," cô quả quyết, ôm Jessica thật chặt. Cô cảm nhận cô gái tóc vàng nhỏ hơn ngọ nguậy lại gần hơn cho đến khi cơ thể của cả hai chạm nhau. Jessica cười khúc khích và đặt đôi chân của mình lên đùi Yuri. Cô nàng da ngăm nuốt một ngụm lớn khi nhận ra đũng quần mình có động tĩnh trước nhiệt độ cơ thể của Jessica. "Không, không, dừng lại đi," giọng nói trong đầu cô vang lên khẩn thiết. Nhưng điều đó là không thể. Jessica đang khiến cô rạo rực và làm cô "ướt". Quá hoảng loạn, Yuri bắt đầu động đậy và cố quên đi sự hưng phấn của mình.

[Yulsic] DADDY'S GIRL IS COLD  Smut TransNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ