edit: Hana lười biếng với lương tâm đầy vết cắn >"<
Toà nhà "Tử Hưng" thuộc về khoa nhân văn, phía trước có bãi đỗ xe lớn, vốn chuyên dùng làm bãi đỗ sẽ cho giáo viên, về sau cũng có những sinh viên liều đem xe đạp dựng ở đó, trường học cũng không quản, dần dần biến thành bãi đỗ xe dùng chung của cả sinh viên và giáo viên.
Hàn Cố Diễn bảo San San chờ ở trước cửa "Tử Hưng", sau đó đi lấy xe. Hiện tại là thời điểm sinh viên tan giờ tự học, nhất thời trước cửa người đến người đi rất náo nhiệt.
Ngoài khoa của mình và những phòng học thuộc khoa có đăng ký môn tự học, từ trước đến nay San San rất ít qua lại trong trường, ngay cả khi có tân sinh viên đến nhập trường cô cũng không đưa người mới đi thăm quan trường học. San San quen thuộc với "Tử Hung" vì Hà Kiệt chính là người thuộc khoa nhân văn, lại nói đến chuyện lúc hai người còn đang yêu đương, có khi cũng tới rạp chiếu phim của trường xem, cũng có khi hẹn đi ăn cơm, thời gian còn lại chính là hai người rủ nhau tự học, Hà Kiệt ngại xa không muốn đến toà nhà khoa cô, cho nên đều là cô phải đến "Tử Hưng."
San San đối với đoạn tình cảm này bắt đầu nhanh, kết thúc lại càng nhanh hơn khiến cho cảm giác lưu luyến vốn đã không mặn mà biến mất rất nhanh, thời gian quá ngắn nên cũng không có gì lãng mạn khiến cô khắc cốt ghi tâm. Nhưng hiện tại đứng ở nơi này, tình huống lại có chút khác biệt, cảm giác cổ quái xuất hiện trong đầu khiến đầu óc nhanh chóng choáng váng. Cả người San San mơ mơ thực thực, mặt cũng không hiện rõ, thế nhưng dù vậy tư thế của cô vẫn rất đẹp, bóng lưng tiêu chuẩn khiến người ở phía sau chỉ muốn vọt lên phía trên xem người đó mặt mũi thế nào. San San bị người qua lại dò xét có chút ngượng ngùng, sợ bạn học của Hà Kiệt nhận ra cô liền nhanh chóng muốn đi đến bãi đỗ xe tìm Hàn Cố Diễn. Đang tính toán thì bên cạnh đột nhiên vang lên tiếng còi xe "tin tin", San San hơi giật mình, nhìn rõ người phía sau đến, trong lòng thở dài một hơi, chân tay thừa thãi nhanh chóng lên xe.
San San không quan tâm lắm đến ô tô, cùng lắm cũng chỉ phân biệt được ba loại, BMW, Mercedes và KIA, hai loại trước không cần nói nhiều, loại thứ ba chính là xe taxi. Xe của Hàn Cố Diễn màu xám bạc, loại xe gì San San không biết rõ, nhưng nhìn cũng rất có khí pháo, vị trí ngồi bên trong cũng rộng rãi thoải mái, chắc hẳn giá cả cũng không thường. San San nhớ đến bảng xếp hạng trong trường, từ "Tình nhân trong mơ", "Đối tượng hẹn hò lý tưởng", "Kim cương vương lão ngũ"... có vẻ như loại nào Hàn Cố Diễn cũng đứng trên top đầu. Lớn lên đẹp trai, có học vấn, có tiền, thái độ hoà nhã, vì thế được hoan nghênh cũng là điều bình thường, San San thầm nghĩ trong lòng. {Hana: Vương lão ngũ, từ này lâu rồi không xuất hiện nhỉ, từ này ý chỉ những anh chàng có năm thứ, tiền, sắc, nhà, xe và gia thế.}
Hàn Cố Diễn chăm chú lái xe, San San miên man suy nghĩ, ai cũng không nói gì, nhất thời không khí trong xe vô cùng yên tĩnh.
"Sao thế, lạnh à?" Hàn Cố Diễm thấy cô mặc quá nhiều thứ, trên xe mà vẫn quàng khăn quàng cổ, cả người co lại rúc vào một hốc, giống như lạnh quá mà run.
"Đúng a." San San có chút ngượng ngùng, rụt người lại "Em rất sợ lạnh, ha ha."
Hàn Cố Diễn liếc nhìn San San, sau đó khẽ hạ cửa xe hai bên xuống tầm mười phân.