Edit: Panda sênh đệp
Beta: Hana mều già
San San mặc dù thấy cậu bé là một tiểu quỷ, nhưng khuôn mặt lại rất thanh tú, cộng thêm đã cùng cậu bé đi lang thang cả đêm, hiện tại phải tạm biệt thì có chút không nỡ, nghe cậu bé hỏi vậy liền ngồi xổm xuống, cườii tủm tỉm nói với cậu bé: "Diệp San San, em gọi chị là San San là được rồi, em trai nhỏ, em tên gì?"
"Chị San San, em tên là Trần Triết!" Cậu bé trai thản nhiên trả lời, "Vừa rồi là số điện thoại của em a, chị phải thường xuyên gọi điện cho em nha!"
"Nhất định nhất định!" San San nhanh chóng cười đáp lại.
Cậu bé trai quay đầu lại, vẻ mặt nghiêm túc nói với Hàn Có Diễn, "Hiện tại chúng ta là tình địch!"
Khụ ~! San San bị cậu bé trai làm cho dở khóc dở cười, tình cảnh bị cậu bé làm cho trở nên hỗn loạn, nhưng đó cũng chỉ là lời nói của một đứa trẻ, thật sự rất muốn giải thích với cậu bé một chút, nhưng lại thấy có chút kì quái, trong lúc nhất thời lại không biết nói gì, đứng ngây ra đó như đầu gỗ, bắt đầu đỏ mặt.
"Vậy thì cháu phải nhường chú một chút!" Hàn Cố Diễn ngược lại vô cùng tự nhiên, cũng điên khùng theo cậu bé, "Chú thấy cháu lớn lên sẽ rất đẹp trai, sợ sẽ thua bởi cháu a!" Anh vừa nghe thấy tiếng chuông điện thoại của cậu bé nên mới như vậy.
Lòng tự tin của cậu bé càng tăng thêm, vô cùng chăm chú nhẹ gật đầu tỏ vẻ đồng ý với Hàn Cố Diễn, lại an ủi anh: "Kì thật anh cũng rất đẹp trai a!"
Hàn Cố Diễn liếc nhìn San San một cái, San San đúng lúc cũng nhìn về phía anh, ánh mắt hai người thoáng chạm nhau, Hàn Cố Diễn mỉm cười với cô, cô xấu hổ muốn chết, nhanh chóng chuyển đề tài, nhìn sang mẹ của cậu bé trai nhanh chóng nói sang chuyện khác, "Bảo bối của chị thật đáng yêu a!"
"Đáng yêu như quỷ!" Mẹ của cậu bé nở nụ cười, ngoài miệng lại than thở đứa con ranh mãnh của mình, "Thấy gái đẹp thì đã quên cả mẹ ruột, từ nay về sau chắc ngoài vợ ra cũng chẳng nhớ gì đến mẹ rồi."
Cậu bé trai vừa nghe thì lập tức đứng đắn nói: "Chị San San, chị sẽ đối tốt với mẹ em chứ?"
Khụ ~! Lời này cũng nói ra được, San San điên mất!
"Này, hai người chúng ta cạnh tranh vẫn chưa có kết quả, bây giờ nói ra lời này còn quá sớm nha!" Hàn Cố Diễn tự vạch áo cho người xem lưng, San San thật muốn dán kín hai cái miệng một lớn một nhỏ trước mắt này.
"Vậy à!" Cậu bé trai suy nghĩ một chút liền gật gật đầu, "Mà sau này hãy nói thì tốt hơn!"
"Được rồi, nhóc con, trễ rồi, chị San San phải đi về, ngày mai em còn phải đi học, nhanh đi về nhà ngủ cho chị!"
San San thấy bộ dạng lưu luyến không rời của cậu bé thì khẽ mắng cậu bé, lại bảo sẽ thường xuyên liên lạc với cậu bé, cậu bé lúc này mới quay đầu lại cứng ngắc để cho mẹ dắt đi.
XXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXX
San San từ nhỏ đến lớn, thành tích học tập đều rất ổn định, luôn đứng vị trí thấp trên lớp. Lúc thi đại học, cũng không biết vì sao đột nhiên lại đột nhiên có gan, khi chọn nguyên vọng lại chọn trường vượt quá sức của chính mình, đánh bạo điền trường này vào nguyện vọng thứ nhất, không ngờ tới lại thi đậu thật, mặc dù chỉ là ăn may nhưng lúc ấy bạn bè thân thiết cũng phải kinh hãi trợn tròn mắt, thiếu chút nữa đã lọt ra khỏi cửa sổ. Nhưng thông minh đột xuất cũng chỉ có một lần như vậy, bây giờ cô lại đang giãy dụa với vị trí cuối lớp. Trường học tại Trung Quốc, học giỏi không nhất định có thể làm cán bộ lớp, nhưng làm cán bộ lớp thì học tập cũng không tệ, San San một mực cảm thấy mình không có duyên với việc làm cán bộ lớp, không ngờ tới ma xui quỷ khiến lại còn làm cả lớp trưởng.