Chương 1: sự thật

10 1 1
                                    

trong 1 căn biệt thư sang trọng toát lên vẻ đẹp thanh thoát. xung quanh là 2 hàng hoa hồng ở giữa là đài phun nước và đặc biết ở phía xa xa kia có 1 chiếc xích đu màu hồng đang đung đưa. và trên chiếc xích đu có 1 cô gái mang chiếc váy màu trắng ren đi đôi giày búp bê nhìn thật dịu dàng, xinh đẹp và yêu kiều - và đó k ai khác chính là nó đại tiểu thư tập đoàn phạm gia đứng thứ 2 thế giới về Thời trang (t/g chỉ giới thiệu v thôi nhé chap sau sẽ giới thiệu rõ ràng hơn cho mọi người).

Bỗng từ trong nhà 1 cô gái nhìn rất trông sáng (cái này chưa ai biết à nha) chạy ra ôm chầm lấy nó và nói giọng nụng nĩu: "chị em mình đi chơi thác nhé chị" cô nói với cái giộng rất chi là ngây thơ nhưng sâu trong đôi mắt là 1 sự thích thú vì kế hoạch sắp thành công.

nó là người rất thương em nó nên khi em nó nói vậy nó cũng chỉ lặng lẽ gật đầu rồi cả 2 chạy ngay vô nhà để chuẩn bị trước khi đi. 30' sau 2 chị em nó đều có mặt ở dưới lầu nó mặc trên mình 1 bộ đồ thể thao rất chi là sánh điệu và đi đối giày thể thao màu đen còn nhỏ thì quần jeans và áo phông cách điệu. cả 2 vừa ra tới cổng thì gặp Hoàng người sẽ đính hôn với nó vào tuần sau. thấy Hoàng nhỏ lên lung lay tay chị mình mà nói:"chị ơi, hay là mình cho anh rễ đi cung nha" nhỏ vừa nói vừa nhìn nó với ánh mắt rất chi là...(ặc cái này t/g nói không nên lời). Nó cùng biết đó là chồng sắp cưới của mình nên dĩ nhiên là cho Hoàng đi cùng rôi. Nói rồi cả 2 chị em nó ra xe chờ Hoàng, còn Hoàng thì gọi điện cho ai đó rồi nói ngắn gọn vài câu rồi cúp mấy và cược gọi điện đó đại khái là thế này:"kế hoạch đã bắt đầu và cô ta đã mắc bẫy rồi thưa 2 bác" 
người đàn ông bên kia thì chỉ nói gì đó:"......" rồi Hoàng đáp lại:"dạ" rồi cúp máy hẳn. 

đi đến thác nó ngồi xuống nhìn dòng nước chảy xiết rồi lên tiếng:"nếu rớt xuống đây có sao không nhỉ" mói hỏi xong nhỏ liền lên tiếng đáp lại người chị thân yêu của mình với giọng chua ngoa:"rớt xuống đây không chết thì cũng tàn phế thôi, bà chị hãy lo cho mình thì hơn đi" nói rồi nhỏ tiến lại gần nó và "oàng" 1 cô gái bị rớt xuống vức thẳm theo hướng con sông mà chảy siết còn 2 người kia thì cười tươi ha hả rồi bỏ về báo tin nó đã chết cho bama nõ nghe. 

nó khi rơi xuống thì cũng hiểu ra những ai tham gia vào trò chơi này rồi vì nếu không có sự cho phép của bama thì nhỏ sẽ không thể đẩy nó xuống vực được bama nó rất thương yêu chiều chuộng nó hên nó chỉ nói 1 câu mông lung với điệu cười giễu cợt bản thân:"nếu sống tôi nhất định sẽ trả thù mấy người hahaa..." xung quanh bỗng vang lên 1 nụ cười quỷ dị đến mực làm người ta phát run dù đang là ban ngày. có 2 người đang đi chơi trên du thuyền đang đi dạo 1 cậu bé toát lên vẻ đẹp lạnh lùng và 1 cô bé toát lên vẻ đáng yêu đang cầm tay nhau đứng trên du thuyền hóng mát.

từ xa, cô bé đó đã nhìn thấy 1 cô bé bị trôi sông,


Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 14, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

CÔ CÔNG CHÚA LẠNH LÙNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ