Chapter 2~ASUNGOT (PART1)

41 2 0
                                    

Trixia POV

hi! miss me? tagal kasi ni author mag update eh. HEHEXD

=Back to reality=

HAHAXD laftrip ako kanina dun sa lalaking nakabunggo ko. ewan parang tuwa at inis ang nararamdaman ko ng matapos ang incidenteng yun.

ganito kasi ang nangyari nun.

~Flashback~

Nang matapos ang usapa,napagkasunduan namin na pumunta na ng room. 20 mins. pa naman kasi bago magtime. So...eto nga papunta kami ng may nabunggo ako. NApaupo ako sa sahig,hinihintay kong iabot ang kamay niaya kung sino man siya.. then ..... wala akong natanggap. Tumingala ako. O________O shetts! pogggi! hindi parin ako natayo. Tinulungan nalang ako ng mga friends  ko. tss. walang modo..

"Sis,okay kalang ba?"-P. na nag aalalang nnagtanong. "Whoa!kakagulat ka naman P. kelan kapa nag alala sakin?"-syempre sa isip ko lang yun no!?

"AH. o-oo o-kay lang a-ako."-shetts! bat ba ako nauutal?

magsasalita sana si P. ng magsalita yung guy.

"Arrrrrrrrrrgh! Sh*t! sa susunod mag-iingat ka nga!"-bulyaw niya sakin. sayempre papatalo ba ako? "At sa susunod huwag kang tanga hindi ikaw ang may-ari ng daan!"-syempre sino pa?edi ako lang naman yan eh.   "Hoy! FYI ako ata may ari neto!"- pagmamayabang niya.

may binulong sakin si B. na mas lalong nagpalakas ng fighting spirit ko.

"Sis,hindi siya. parents niya.!"-B.

tumango tango lang ako sa kanya with my *evil grin* with my precious *smirk* na ikinagulat niya..

"So?pagkaka alam ko,parents mo ang may ari at hindi ikaw!?"-sigaw ko sa kanya..

tuminign ako sa paligid.and all eyes were on us.

bwaahahahaha! *insert evil grin here*

"Hoy!FYI miss,hindi mo kilala ang binabangga mo! ako lang naman si John Bryan Bautista,a.k.a. Prince JB.!"-siya nagsipalakpakan naman ang mga estudyante.

"So...? tinatanong? i'm not interested and i don't care who you are!"-sigaw ko. then *walk out* ang peg.

***

A/N:

sorry maikli lang ang update tinatamad po si author eh... -_-

tsaka antok narin..

 may continuation pa po yang flashback kaya wala muna end of flashback...

haha:)

sana po magustuhan niyo..

                              NixxViolet_27

VOTE ○ COMMENT ○ BE A FAN

The Casanova Prince's meets The Amazona Princesses  (TEMPORARY ON-HOLD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon