Sản phẩm: băng vệ sinh hiệu XXX
Đối tượng có nhu cầu truyền thống: khỏi nói, đồng bào các bạn nữ trước tuổi mãn kinh.
Đối tượng có nhu cầu mới: đồng bào các bạn trai.
Nữ: mấy ngày rất không được tiện kia đều có bạn làm bạn với tôi, thân thể của tôi, lòng của tôi mới không bị ẩm ướt như vậy. Nhớ lần đầu tiên, mẹ đặt bạn lên tay tôi, đã nhiều năm như vậy rồi mà phẩm chất của bạn vẫn không thay đổi, đối với tôi, bạn chính là một người bạn lâu năm, sẽ vẫn luôn đi theo tôi đến cuối con đường.
Nam: bà xã đúng là có mới nới cũ, mấy thứ trong nhà cách một thời gian lại thay đổi, ngoại trừ tôi và XXX. Ban đầu tôi đặc biệt không hiểu, dựa vào cái gì mà XXX lại có thể có địa vị bằng tôi trong lòng của cô ấy chứ? Bây giờ thì tôi đã hiểu (chú thích: lúc nói ra những lời này, bạn nam đang dùng ngón tay chỉ vào miếng băng vệ sinh đang dán trên cánh tay mình), tôi không cẩn thận bị thương, lúc bị chảy máu, bà xã đã khóc, cô ấy lấy nó ra dán lại giúp tôi.
Nữ: băng vệ sinh XXX, em dùng được, *liếc nhìn bạn nam*, anh cũng phải dùng được!
Môn "Thành tựu vĩ đại của quảng cáo" không cần phải thi, chỉ cần các sinh viên tiến hành một cuộc quảng cáo cho một sản phẩm nào đó, sau đó viết lại rồi nộp lên, lấy điểm thi cuối kì. Hầu hết các sinh viên chọn môn học tự chọn này không phải là sinh viên chuyên khoa cho nên cô giáo cũng không yêu cầu cao, chỉ cần làm qua loa, có ý nghĩa là một chút là được. Nghe thì rất đơn giản nhưng kết quả San San lại bốc thăm ngẫu nhiên được sản phẩm băng vệ sinh. Thật ra băng vệ sinh cũng tốt, so với mấy sản phẩm xe thể thao, kim cương của những bạn học khác thì đối với San San mà nói cũng khá quen thuộc nha. Nhưng mà nội dung quảng cáo quá táo bạo, đề tài lại mới lạ, có hơi khó khăn một chút. Cho dù San San có thể chém gió giỏi đến đâu thì băng vệ sinh cũng không thể trở thành khăn giấy mà nhét ở trong túi, biến thành giấy ghi chép dán trên tường, lại càng không thể làm bài tập giao cho cô giáo, cho nên mặc kệ có viết như thế nào thì cũng có chút khó khăn nha, phải làm thế nào mới có thể táo bạo một chút đây?
Sau đó là việc Hàn Cố Diễn bị thương ở vai đã tạo cho bạn học Diệp San San một nguồn cảm hứng rất lớn, mặc dù viết hơi quá, có hơi nổ một chút nhưng mà cô giáo cũng đâu có nói không được nổ nhỉ, ít nhất cũng khá sát với chủ đề, cứ quyết định nộp như vậy lên cũng còn tốt chán so với việc nộp giấy trắng.
Kết quả cô giáo lại thấy không tồi chút nào, không chỉ không tồi mà còn lấy ra để bàn luận.
Buổi học cuối cùng của môn "Thành tựu vĩ đại của quảng cáo", cô giáo đã lên bục giảng phân tích bài quảng cáo này, còn rất hưng phấn bảo các sinh viên cùng thảo luận, bài quảng cáo nổ banh trời này các bạn khác tạo ra thêm rất nhiều phiên bản, ví dụ như bạn trai chơi bóng rổ bị thương, người bạn gái đã quyết định lấy băng vệ sinh hiệu XXX ra băng bó; hay lúc bạn trai bị bệnh trĩ kinh niên lúc máu chảy không ngừng, bạn gái đã phát huy công dụng của XXX; lại ví dụ như lúc đi đường giày cọ vào chân, bạn gái đã lấy XXX từ trong túi ra dùng tạm...