Chương 34: Bữa tiệc Hồng môn

6.3K 129 1
                                    


"Này, em quen Trạch Phạm rồi phải không." Hàn Cố Diễn vỗ vỗ tay cô, "Hôm nay có vài đồng nghiệp trong công ty đến đây tụ tập thôi, thấy em căng thẳng như vậy thật là không có tiền đồ, cũng đâu phải là "Hồng môn yến" gì, còn sợ anh sẽ bán em đi à."

"Cái này cũng rất khó nói." San San liếc Hàn Cố Diễn một cái.

"Ơ, anh đây làm sao nỡ." Hàn Cố Diễn da dày mặt nhẵn, nói mấy lời buồn nôn tuyệt đối không đỏ mặt, lấy tay San San khoác vào tay mình, "Đi thôi, có anh ở đây, em còn sợ cái gì." nói xong thì ôm San San đi vào.

Không nói câu sau thì còn nghe được, vừa nói xong lại làm cho cô cảm thấy không ổn chút nào, sau đó San San đã kịp phản ứng, hiểu được cái gì gọi là trợn mắt nói dối.

"Sảnh mẫu đơn" lớn nhất nằm trên lầu ba của khách sạn, bên trong chứa được chừng năm mươi bàn, mỗi bàn cũng đã có bảy tám người ngồi, hai người bọn họ vừa mới bước vào thì đã thu hút sự chú ý của mọi người, biểu lộ của Hàn Cố Diễn tương đối tự nhiên, mỉm cười gật đầu chào bọn họ, kéo San San đi về phía chiếc bàn lớn nhất.

Không thể tin được một câu nói nào của anh cả, cuối cùng San San cũng ngộ ra, nhịn không được liếc Hàn Cố Diễn một cái, thái độ tương đối ai oán.

Làm sao mà Hàn Cố Diễn không biết trong lòng San San đang nghĩ gì chứ, nhịn không được mở miệng nói, "Em xem, anh không có lừa em nha." Ánh mắt của anh sao mà vô tội, còn chớp chớp. Trước mắt vừa mới qua được cửa ải cuối năm, tất cả mọi người trong công ty, mặc kệ công trạng cuối năm thế nào cũng muốn công ty phải khao nhân viên để khen ngợi bọn họ đã cống hiến cho công ty năm qua, cũng hy vọng có thể tiếp tục bán mạng cống hiến sức lực trong năm sau. Hàn Cố Diễn kéo San San đến bữa tiệc cuối năm của công ty, trước đó cũng không nói trước cho cô biết là vì sợ cô sẽ căng thẳng, còn một lí do nữa là không muốn dọa cô, San San dễ dọa lạ thường, nhát như chuột, nhưng Hàn Cố Diễn hết lần này đến lần khác đều thích trêu chọc cô, "Bây giờ hối hận vẫn còn kịp, vẫn chưa bắt đầu, chạy vẫn còn kịp."

"Hứ!" San San dùng sức trừng mắt với anh, sao cô có thể không có tiền đồ như vậy chứ? Chạy sao? Hơn thua với anh, "Muốn chạy thì anh chạy đi, không phải chỉ là ăn cơm thôi sao, có gì đâu." Cô còn có thể làm được nhiều chuyện hơn nữa, Hàn Cố Diễn thật là xem thường người khác.

Lúc San San đối mặt với Hàn Cố Diễn, trong tình huống bình thường luôn tỏ ra có chút sợ hãi, dáng vẻ ngốc nghếch, trừ khi bị anh chọc đến cực hạn thì khuôn mặt nhỏ nhắn kia mới có thể sinh động hơn một chút, Hàn Cố Diễn vô cùng yêu thích dáng vẻ hiện tại của cô, đôi mắt trừng thật to, mới vừa rồi bị anh giễu cợt, bị dồn ép nên có hơi nóng nảy, khuôn mặt nhỏ nhắn phồng lên giống như một trái táo đỏ, nhưng trong tình huống hiện giờ thì không thể cắn được, Hàn Cố Diễn đổi lại đóng dấu lên khuôn mặt nhỏ nhắn của cô, "A, em thật là có tiền đồ."

San San rất ngại ngùng nghiêng đầu sang một bên, "Có rất nhiều người đang nhìn đấy." San San tương đối không hài lòng với cách sắp xếp vị trí của khách sạn này, bên cạnh hai người đều có bàn, ở giữa là một con đường, làm thế thì thôi đi lại còn sống chết trải thêm tấm thảm đỏ vào, hai người đàn ông đi thì giống như nguyên thủ quốc gia đang được phỏng vấn, một nam một nữ đi thì giống như đang bước trên thảm đỏ, may mà cô không mặc đồ trắng, San San cảm thấy con đường này sao mà dài dằng dặc, nhịn không được vừa đi vừa nghĩ vẩn vơ.

Khoan thai đến chậm_ Du Du Tai Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ