Chương 35: Đùa với ông anh đúng là hú tim

5.8K 114 0
                                    


Nam sinh nào cũng thu dọn đồ đạc rất nhanh cho nên Đường Tiểu Mập cũng không bận tâm đến nó, nằm xuống làm một giấc đến mười giờ rưỡi lại bị điện thoại của San San đánh thức, nói cậu ta nhanh chóng thu dọn, lát nữa sẽ ghé qua chỗ cậu. Thật ra Tiểu Mập vốn hẹn gặp San San ở cổng phía bắc của trường học, ở đó có đường tàu điện đi thẳng đến sân bay, bọn họ còn có thể tìm một quán ăn ở gần cổng bắc ăn trưa rồi đi xe đến sân bay, cũng không còn nhiều thời gian lắm. Nhưng mà San San lại nói đến đón cậu, Đường Tiểu Mập cũng không thèm hỏi nhiều, thầm đoán chắc là cô đã dọn đồ xong, có ngồi chờ cũng không có ai nói chuyện, thôi thì cứ đến đây, dù sao người phải đi lại nhiều cũng không phải cậu.

Đường Tiểu Mập thu dọn xong cũng vừa kịp lúc, vừa kéo hành lý ra thì San San đã gọi tới, nói là đang đứng dưới lầu, bảo cậu nhanh chóng xuống dưới. Kiểm tra lại các cửa sổ của phòng kí túc xá lần cuối, Đường Tiểu Mập tay trái kéo hành lý, tay phải cầm theo chiếc túi LV bằng vải dệt, lảo đảo đi xuống lầu.

Cậu ta vừa mới xuống dưới lầu, San San thấy cậu khá vất vả nên xuống xe vọt ngay đến trước mặt cậu, giúp cậu xách cái túi vải dệt, "Lại mang theo một đống quần áo bẩn về, đến lúc ấy thể nào cũng bị bà nội mắng."

"Mắng thì mắng, bắt cậu giặt cả đống quần áo này, cậu tình nguyện bị ăn chửi mọt trận." Vừa rồi San San xông đến quá nhanh, cậu ta chưa kịp phản ứng thì cô đã đến trước mặt, lúc này Đường Tiểu Mập mới nhìn rõ đồ đạc ra trận của San San không có gì cả, "Cậu nói này cháu gái, không phải cháu cũng về nhà sao, hành lý đâu?"

"Trên xe cả rồi." San San có hơi ngượng ngùng chỉ về phía trước, cô vẫn chưa nói chuyện này cho Đường Tiểu Mập nghe, "À...thầy Hàn đưa chúng ta về." Đã hạ ám hiệu như vậy, chắc hẳn là Tiểu Mập đã hiểu rồi nhỉ?

Hứ! Tiểu Mập du côn ngẩng mặt lên trời thổi sáo, "Cậu cũng thấy lạ nha, sao lại không ngại đường xa đến kí túc xá tìm cậu, cậu nói này cháu gái, cháu giỏi lắm nha, còn mướn cả cái cỗ "màu đen" kia nữa? Woa chết tiệt, lại còn là Volvo S80 nữa nha, cậu quá sùng bái cháu đấy." Đường Tiểu Mập thấy não của Diệp San San cũng không phải đặc lắm. Cậu ta buông hành lý ra hấp tấp chạy tới, sau đó mở cốp xe đặt hành lý vào trong rồi lại mở cửa sau ra, đâm đầu vào, "San San, ngồi đằng sau này, đằng sau thoải mái hơn."

"Ơ..." Rốt cuộc Đường Tiểu Mập có hiểu San San muốn nói gì không vậy? San San chóng mặt, cô vẫn ngồi đằng trước thì hơn, cô cảm giác mặt bạn trai mình đã có xu hướng đen hơn cả Bao Công rồi.

"Woa, đây là xe mới của anh à." Tiểu Mập ngồi vào rồi kêu toáng lên.

"Ừ!" Người lái xe lại rất yên lặng, chỉ khẽ gật đầu, không nói thêm gì.

"Tiểu Mập." San San cảm thấy hình như cậu họ bên ngoại của mình nhất định là đã hiểu lầm gì đó, "Đây...đây là thầy Hàn."

"À, thầy Hàn à, chào anh chào anh." Tiểu Mập vẫn không an phận, ngồi trong xe xoay tới xoay lui, "Tôi nói này, đây là xe taxi của anh đấy à, anh lái xe taxi tư để kiếm thêm thu nhập sao, hì hì, tôi nói vậy để anh tính rẻ cho chúng tôi một chút nha."

Khoan thai đến chậm_ Du Du Tai Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ