Chân trước của Hàn Cố Diễn vừa đi thì nữ sinh trong phòng học đã lộ nguyên hình ngay lập tức, xé mở lớp ngụy trang thục nữ vất vả tạo nên đi, lộ ra bản tính háo sắc. Khối kinh tế nữ sinh chiếm đa số, nơi có nhiều phụ nữ thì chuyện thị phi cũng nhiều. Hôm nay có đệ nhất suất ca lên bục giảng nên tất nhiên các câu chuyện cũng xoay quanh chủ đề về Hàn đại soái ca, đầu tiên là nghiên cứu kĩ lưỡng anh từ đầu đến chân, ngay cả mười tám đời tổ tông cũng không buông tha, sau đó tiếp tục mở rộng ra các vấn đề quanh anh, kể cả bạn bè thân hữu của anh nữa, đàn anh rồi cả bạn học cũng không tha. Về phần đối tượng hẹn hò thì trước mắt là không có (hay theo lời đồn là không có), mấy tin đồn hẹn hò trước kia không thể nào xác minh được, chuyện duy nhất có thể tám chính là đối tượng trong tin đồn. Sau đó từ chủ đề này chuyển rồi lại chuyển sang cái khác, sau đó chuyển sang San San, dù sao San San cũng là đối tượng trong scandal trông thấy mà giật mình của Hàn Cố Diễn ở học kì trước.
Loại cảm giác bị chú ý này từ lúc San San đến trường đăng kí môn học tự chọn đã lĩnh giáo qua rồi. Nhưng dù sao lúc đó cũng là ngoài khoa, cho dù mọi người có vây lại thì cũng không dám quá mức trực tiếp. Hôm nay lại khác, đều là sinh viên cùng khối nên lá gan cũng lớn hơn, khi nói chuyện cũng không quá mức kiêng dè, có mấy tên tác phong can đảm còn dứt khoát thẳng thắn hỏi thăm tinh tường trước mặt cô.
"San San, cậu có biết thầy Hàn có bạn gái không?" Người đang đi tới có kiểu đầu BOB (tóc ngắn ôm vào mặt ấy), cười tươi tắn hiện lên hai lúm đồng tiền xinh đẹp, là một mỹ nữ ngọt ngào.
San San biết cô nàng thuộc khoa kế toán, nhưng nghĩ nửa ngày cũng không nhớ nổi tên là gì, nhưng mà người ta đã tới hỏi thì cô cũng không thể không để ý, chỉ có thể bảo thủ trả lời, "Hẳn là có nha."
"Hả? Thầy Hàn có bạn gái rồi sao? Là ai thế, bạn có biết không?" Mỹ nữ tóc ngắn dường như không hề hài lòng với câu trả lời này, một chuỗi các vấn đề đồng thời được phóng ra, vừa nói vừa tự nhiên kéo một cái ghế ngồi xuống trước mặt San San, đôi mắt vẽ màu vàng nhạt nháy nháy với cô, "Nhưng mà chưa bao giờ nhìn thấy bạn gái của thầy ấy mà." Vẻ mặt mỹ nữ tóc ngắn nghi hoặc, hai mắt to không ngừng đảo tới đảo lui trên mặt San San.
"Chuyện này...thật ra mình chỉ đoán đại thôi." San San bị ánh mắt dò hỏi của cô nàng làm cho xấu hổ, "Mình cũng không biết nữa."
"Thì ra bạn chỉ đoán thôi à." Mỹ nữ tóc ngắn bĩu môi, cười mà giống như không phải cười liếc San San, "Mình còn rằng chuyện của thầy ấy bạn biết rõ hết, bạn có biết thầy Hàn thích loại phụ nữ thế nào không?"
San San bị cô nàng nói vậy nên chột dạ, gãi gãi đầu nói, "Không biết, mình chỉ biết thầy ấy là thầy Hàn, không biết gì khác cả."
Giấu đầu lòi đuôi – mỹ nữ tóc ngắn khá không hài lòng với thái độ của San San, khẽ hừ một tiếng, nhếch miệng. Tất nhiên cô nàng không tin lời San San nói, cô chỉ giữ cho riêng mình không muốn chia xẻ tin tức tình báo quan trọng, "Ha ha, không phải bạn đến trường học còn cố ý chạy sang khoa luật học sao? Thế nào, thật sự không đi hỏi thăm sao?" Những lời này nói tương đối thẳng thắn, nghe cũng không còn khách sáo như lúc nãy nữa. San San nghe thấy cô nàng nói vậy thì không nhịn được bắt đầu buồn bực, sao lại cứ quấn lấy cô không tha cho cô về những chuyện liên quan đến khoa luật thế, San San bị mỹ nữ tóc ngắn nháy nháy mắt như vậy nên cũng có hơi không tập trung tinh thần, "Chuyện trên diễn đàn trường không đúng đâu mà, chỉ trùng hợp, trùng hợp, trùng hợp mà thôi, ha ha."