"Bạn học Vương?" Hàn Cố Diễn nhìn thấy cô ta cũng không ngạc nhiên, dường như đã biết trước cô ta sẽ tìm tới, chỉ thoáng liếc mắt nhìn sang bên kia thấy San San vẫn còn ngồi với Tiểu Tình không biết đang nói gì, lúc này mới đi đến phía trước vài bước, đi đến một góc, "Có chuyện gì không?" Hàn Cố Diễn vẫn dùng giọng điệu lạnh lùng, lạnh nhạt nhìn người kia, thiếu chút nữa Vương Hiểu Lộ đã nuốt sạch dũng khí vất vả lắm mới lấy được, thật sự muốn quay đầu chạy thẳng đi nhưng chung quy vẫn chưa định từ bỏ, cho dù có thua thì cô ta cũng phải thua tâm phục khẩu phục, cô ta thật sự không hiểu mình có cái gì không bằng cô gái kia, hơn nữa đây là cơ hội của cô ta, cô ta sẽ tranh thủ, "Thầy Hàn..." Vương Hiểu Lộ đi về phía trước một bước nhỏ, trên mặt mặc dù vẫn giữ nụ cười nhưng lúc này đã không bằng khuôn mặt tươi cười chói mắt lúc nãy mà là đang ngậm trong cổ một nỗi thống khổ, lông mày khẽ nhíu lại, người đàn ông nào nhìn thấy cũng muốn ôm cô ta vào trong lòng an ủi, ân cần hỏi cô bị uất ức thế nào.
"Người đàn ông nào" đương nhiên không bao gồm người đang đứng trước mặt cô ta, Hàn Cố Diễn vốn muốn chấm dứt nhanh chóng, hiện giờ thấy cô nàng đang kéo dài lời kịch muốn nói, quả thật là đang câu thời gian cho nên có hơi mất kiên nhẫn, không nhịn được liếc mắt nhìn xem bóng hình xinh đẹp kia còn ở đó không, thấy San San vẫn ngoan ngoãn đứng đấy, lúc này mới thay đổi thái độ hai tay khoanh trước ngực nhìn Vương Hiểu Lộ nói, "Bạn học Vương, bạn có việc gì không?" Ý là, mời cô nói nhanh lên, thời gian của anh rất quý.
Vương Hiểu Lộ thì giống như mới vừa được cổ vũ, rốt cuộc không vòng vo nữa, nói thẳng: "Thầy Hàn, thấy biết không, em thích thầy..." Thật ra nói ra những lời này cũng không khó như tưởng tượng, nhưng sau khi nói ra yên lặng đối mặt lại cực kì xấu hổ, Vương Hiểu Lộ đứng đó, vốn lòng đang tràn đầy tự tin, chờ trong giây lát vẫn không thấy Hàn Cố Diễn đáp lại, cô ta vốn đang cúi đầu, rốt cuộc không nhịn nổi nữa ngẩng đầu lên lén dò xét thái độ của Hàn Cố Diễn, kết quả nhìn thấy dáng vẻ không hế có chút dao động nào của anh, thậm chí còn cảm thấy giờ phút này anh còn lạnh lùng đi vài phần.
"Ừ, sau đó thì sao." Rốt cuộc đến khi Vương Hiểu Lộ cảm thấy mình sắp không chống đỡ nổi nữa, lúc này Hàn Cố Diễn mới lạnh băng mở miệng nói, "Còn gì nữa không?"
Sau đó? Lần đầu tiên Vương Hiểu Lộ thổ lộ cũng không có kinh nghiệm gì, trước kia đều được người khác thổ lộ nhưng ít ra cô ta cũng biết phản ứng của đằng trai cũng không phải như vậy, không thèm để ý chút nào, lại yên lặng như băng, thật giống như nghe được câu "Hôm nay có nắng", sau đó hỏi "Còn gì nữa không?" Đây hẳn là không phải phản ứng của đối tượng được thổ lộ, "Thầy Hàn, em..."
"Tôi có bạn gái rồi." Hàn Cố Diễn nhìn về phía San San, đã không còn thấy người đâu, không biết biến đâu mất rồi, Hàn Cố Diễn vội vã đi tìm cô, hoàn toàn dùng hết sự kiên nhẫn, "San San chính là bạn gái của tôi."
Đương nhiên cô ta biết rõ San San đang hẹn hò với anh, nhưng cảm giác nghe thấy câu "San San chính là bạn gái của tôi" từ trong miệng anh, câu nói biểu thị công khai này, còn nghe thấy tên của cô, dù cho giọng điệu rất ôn hòa cũng khiến cho Vương Hiểu Lộ cảm thấy rất khó chịu, loại cảm giác không phục không ngừng phát ra từ trong lòng, "Nhưng mà thầy Hàn, San San cậu ta..."