My bestfriend now, my dude soon. (One-shot story)

31 0 0
                                    

A/N: Yung ibang cast niya kapangalan ng cast sa isang story ko pero hindi connected yung stories ah?SALAMAT!

Graduating student ako. Akalain mo yun? HAHAHA. Ang tanong ga-graduate ba ako? Kaloka yung clearance eh. Parang di man. HAHAHA. Nafe-feel ko na. Parang di talaga. Djk. Pero syempre, kaya ko yan! Ako pa! 

So, ano nga bang kakaiba pag graduating student ka?

CLEARANCE.

Hahahahahahahahaha. Ano ba 'yan, corny. Joke ko, tawa ko. Suportahan niyo naman ako. HAHAHAHAHAHAHAHAHAHA.

Pero nakaka-enjoy din na ewan. Medyo malungkot kasi matatapos na, pero mas nakakaiyak kung di ka grumaduate.

Minsan talaga, kahit pagod na pagod kana, nawawala yun dahil sa mga barkada mo. Kagaya ko oh, kadami kong barkada. HAHA. Pero syempre may special friend ako. HAHAHA! Special child siya, bui. Djk. HAHAHA! Special kasi ewan, kakaiba siya talaga sa mga kaibigan ko. He's the very best friend of mine. ♥ May feelings ako dun eh. HAHAHAHA!

Syempre naman, may feelings ako di naman ako manhid. Ano yun, walang feelings, pusong bato? Haha. Corny. Push xx

So, siya si Paolo. Huehue. Wala pa man kinikilig na ako. Emegesh. HAHAHAHA! So? XD

Nakakatawa nga eh, nung Valentines kase. HAHAHHAHAHAHAHAHAHAHAHA. Aybasta. Di ko na iku-kwento yon. Nagmumukha akong harsh dun sa mga pangyayaring 'yon eh.

Special friend talaga siya sakin kasi gusto ko siya!

Yung tipong masaya talaga ako pag siya kasama ko? Yung kahit sobrang kulit at mapangasar niya. HAHAHAHAHAHA. Kiligin kayo please? Jk. Nakakaloka naman. 

Aybasta! Daig pa namin yung asukal sa sobrang sweet, nakkatawa nga mga kaklase namen minsan pag magkasama kame, kase nagpaparinig sila. Bawal daw PDA, chuchuchu. So ayon, tapos pag kachat ko siya parang ewan. Urgh.

Tapos seloso siya. Hihi. Kasi takot daw siyang mawala ako. HAHHAAHA. Special friend kasi, di pa pwedeng magkaboyfriend/girlfriend pag graduating student. Kaya ngayon, bestfriends muna. Tsaka nalang yun. 

Pero minsan talaga ewan, yung bestfriend nalang kayo, andami pang tumututol. Nakakasakit lang ng loob. Minsan kasi, di naman alam yung buong storya namen, agad nagsasalita. Minsan, hindi ko kayo magets bat ganyan kayo. 

Basta, haaaaaaaaaaaaaaaaaaay.

Syempre, di naman pwedeng lagi nalang masaya. Dapat may problema din. Although, sino ba naman kasi gusto magkaproblema diba? Mangti yun kung ganon. Haysxz.

Ay ewan! Wala akong gustong problemahin ngayon. Madaming boto samin pero mas madami yung tumututol. Ano yan, wala kayong lablayp? Abaaaaaaa, harsh ko. HAHAHAHA!

Djk, pero grabe talaga.

Tas yung mga morning at night messages namen is ♥

Yung mga messages bago matulog, tsaka pagkagising. HAHAHA! :")

Ay ewan kung bakit ganitong lalaking to, ang sweet. Super blessed ako kasi binigay siya saken ni God. Alam ko namang di ako kabait pero.. HAHAHAHA! :( 

Dahil bata pa ako, iniisip ko na di pa siya sguro. Kasi madami pa akong makikilala. Di lang siya. Pero sabagay, kung kame talaga, kame talaga. Diba? Diba? Um-oo nalang kayo, hahaha.

Then one night,

"Bakit siya oh, di mo man kaano-ano?" sabi niya.

"Di rin nman kita ka ano-ano ah? Ano ba kita?"

"Just a friend of mine." pahabol ko.

"Awww </3"

"Why?"

"Walaaaaa. I want to be alone."

"Bakit? Ano nanamang drama yan, mygosh." tanong ko.

"Wala, sige."

"Ano ba masama dun sa bestfriend thingy eh bestfriend naman talaga kita?"

"Awww </3"

"Ano problema mooooo?" tanong ko.

"Wala! Ayaw ko munang makipag usap ngayon!"

"Gusto ko munang magisa."

"Kahit ikaw, di muna kita kakausapin."

"Sorry."

"What?!" Pagkagulat ko.

"Of course, you're my BESTFRIEND now, my dude soon ♥" pahabol ko.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 07, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My bestfriend now, my dude soon. (One-shot story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon