Chapter 1

5.3K 104 21
                                    

~Sabrina's (POV) 


I am Sabrina Galla, and Im a nerd on our school and these 3 idiots bullying me right now, pinapasa-pasa nila yung bag ko at di nila gusto ibigay sakin. Hindi ba nila pwedeng ibigay sakin yung bag ko at para pumasok na ako? Late na kasi talaga ako eh! 

"Akin na!"-sabi ko sa kanila pero tumatawa lang sila na parang baliw sa harapan ko.

"Kunin mo nalang! Ang pangit kasi ng bag mo kasing pangit ng mukha mo eh!" -sabi ng isang lalaki na parang unggoy. Joke lang. 

"Akin na please! Papasok na ako at late nako!"-reklamo ko ulit. 

"Sabing ay--

Agad siya napatigil sa sasabihin nya kasi may isang lalaki na humawak sa kamay niya. 

*o* Waahhh heaven ang gwapo niya talaga!

Agad niya kinuha yung bag ko at tiningnan ako ng ANUNG-TINITINGIN-TINGIN-MO-DYAN-LOOK.

Anung ibig sabihin niya?

Ngumiti nalang ako sa kanya pero iba yung ngiti nya parang may binabalak siyang masama.

O____O

Binaliktad niya yung bag ko at yung mga gamit ko naman ay nahulog sa sahig. Grabe mas masama pa siya kesa sa 3 idiots eh! At may nilagay syang papel sa noo ko. Ang nakasulat ay...

"THIRD WARNING"

Third warning? Anu yun? Agad ko kinuha yung papel at binato sa kanya.

Ang dami palang masasamang mga tao dito sa paaralan na pinasukan ko. Halos lahat ng mga lalaki, pinagtatawanan lang nila ako. Wala ba silang balak tulungan akong ligpitin tong mga gamit ko? 

Bahala na! 

Hindi kasi ako sanay sumali sa mga away-away eh kaya di ko sila pinapatulan at isa pa babae ako.

Agad ko nalang pinulot yung mga gamit ko at linagay sa bag ko. Pagkatapos nun ay agad ako tumakbo papunta sa classroom ko.

"Good morning sir, good morning everyone"-bati ko sa kanila pagkapasok ko 

"Do you know what time is it Ms. Galla?"-tanong ni sir bakla 

"Ahh sir, sorry po kasi may kinuha pa ako kanina eh"-sabi ko naman sa kanya

Lahat ng mga kaklase ko ay tinatawan lang ako ng palihim habang nakatingin samin ni sir bakla. Bakit sila ganun sakin? I only wanted to be friends with them but parang may sinasabi sila EW-KADIRI-NIYA-LOOK.

"Ok! I'll accept your sorry today but next time once you're late again e-dro-drop kita, understood?" -sabi ni sir agad naman ako tumango sa kanya at umupo sa upuan.

"Anyway students, we have a new transfer student, but I think one of you guys are already know him because hes popular on this school so please welcome Mr. Kamikaze"-sabi ni sir bakla

"KYYYYYYYYYYAHHHH! Totoo ba na si Kamikaze yung new transfer classmate natin?!"

"I CANT BELIEVE IT!"

"I WANNA DIE NOOWWWW!"

"Class quite and Mr. Kamikaze please introduce yourself"-sabi ni Sir

Teka....

*ISIP*

*ISIP*

*ISIP*

*TING*

Sya yung lalaki kanina ah! Bat siya nandito? Tekkaa.. Baka pumunta sya dito kasi gusto nya nanaman akong bulihin! Lord, naman oh! Grabe ang lalaking ito! Sinusundan nya ba ako? 

"Ok now, you can sit beside Ms. Galla"-sabi ni sir

Agad sya tumingin sakin while may sinasabi sa mga mata nya na WE-MEET-AGAIN-LOOK. Paki ko naman kung nagkita nanaman kami? Feeling nya ba na magkakagusto ako sa kanya? Olol wag nalang! Kasi di sya ang tipo ko oh!

"Thank you sir"-sabi ni Kamikaze daw at kinindatan nya si sir bakla, agad naman namula yung bakla eh noh!

"We meet again, Ms Nerd"-sabi niya at umupo sa upuan nya

Narinig ko naman na nagbubulungan yung mga kaklase ko.

"EWW DID THEY KNOW EACH OTHER?"

"NONONONO! HINDI SILA BAGAY! KAMI ANG BAGAY!"

"GRABE NAMAN YUNG GIRL, ANG PANGIT NYA AH!"

Mali po kayu mga kaklase kong babae! Hindi po ako nagkaka-gusto sa kanya at kung gusto niyo sya edi sayo na siya! Feeling nila magkaka gusto ako dito eh!


Hindi nohh!


--------------------------------------------------


~Thank you po everyone for reading this chapter! And im sure mag eenjoy kayo sa storyang ito! Want a chapter two? Comment and vote on this story!~


-ON GOING

Love WarningTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon