Prologue
"I hate you! I hate you so much!!!" I shouted at him punching and pushing his chest.
I feel like killing him right now! How can he do this to me! I'm such a fool I believed him. Damn! It hurts so damn much! He's a liar!
"Why??!!! I trusted you! I believed you! I gave my all to you because I love you!" I cried my heart out. Giving all my strength to push him. He remained silent. Not blocking all my assaults. He's just standing there giving me a blank stare..Ha! Why is he like this when I'm the one who was hurting!
"Are you done?" He looked at me without any emotion on his face. Kapag tumatagal ang titig niya sa akin, agad 'din nya itong iniiwas.
"Seriously? Yan lang ang sasabihin mo? Really?" Mapakla akong tumawa. I can't fucking believe this! "Pagkatapos ng lahat? Pagkatapos ng mga nalaman ko? Bakit ba kasi ang tanga tanga ko at hindi ko man lang nalaman na- na.. may...na may asawa kana p-pala." I covered my mouth to stifle my sobs. My heart is breaking! Fuck! Ang sakit! Ang sakit sakit!
"So what am I now? Your kept woman? A-a mistress?" Nandidiri kong sabi. Halos hindi ko mabigkas ang katagang 'yun. Hindi ko kailanman inisip na magiging kabit ako!
Tumingin ako sa mga mata niya at may nakita akong emosyon na hindi ko mapangalanan pero agad 'ding nawala ang mga iyon. Iniwas nya ang tingin sa akin.
"If you're already done, I'll leave now. This unit is in your name. It's yours. Do whatever you want here." Nag iwas siya ng tingin sa akin.
Fuck!
He walked towards our room. Agad akong sumunod sa kanya. He grabbed his important things then put it in the traveling bag.
"No!!! Ikaw pa ang may ganang ganyanin ako?! Fuck you! No! I will never accept any fucking thing from you! Never!!! Ako ang aalis at hinding hindi mo na ako makikita kahit kailan. Simula ngayon wala kana sa buhay ko! I never dreamt of being a mistress to anyone. At hindi ako makapaniwalang naging kabit ako!" Napapaos na ako kakasigaw. Mas lalong tumindi ang galit na nararamdaman ko. Naghalo na ang sakit, pait at poot na nararamdan ko. This is the very first time I'm feeling this kind of rage that will surely leave a scar forever.
Natigilan sya pero agad 'ding ipinagpatuloy ang ginagawa.
Hindi ko na mapigilan ang sarili ko, agad akong lumapit sa kanya at pinagsusuntok ang likod niya. Kahit ako lang din ang nasasaktan dahil sa tigas niyon, dahil sa galit ko, nilakasan ko pa. Gusto kong iparamdam sa kanya ang sakit na nararamdaman ko.
"Hayop ka! I didn't know you are this heartless! I hate you! Akala ko mahal mo ako at ako lang! Yun pala ginamit mo lang ako! Damn you!!" humarap siya sa akin pero hinayaan nya lang akong saktan siya.
"Hit me all you want! At ito ang tandaan mo, I never loved you! Not even once. And yes, ginamit lang kita. " he said with a cold stare pero agad ding tumalikod para ipagpatuloy ang ginagawa.
I stopped. As in parang tumigil ang lahat, pati ang puso ko. Nawalan ng lakas ang mga tuhod ko hanggang sa napaluhod ako.
Ang sakit! Ang sakit sakit ng puso ko. Parang gusto kong magwala pero wala na akong lakas. At higit sa lahat, gusto kong gumanti!
I wiped my tears and my emotions in my face. Kasabay ng pagpunas ng luha ko, winala ko rin ang sakit sa mukha ko. Namanhid na ang katawan ko.
"Ah... You never loved me and you just used me. Well, hindi lang naman ikaw ang gumamit sa akin. Actually, marami kayo. At sa tuwing wala ka, iba't iba ang kasama ko." I looked at him with my coldest stare.
Ito lang ang naisip ko para itayo ang sarili ko na sinira niya. Probably, my last resort. Pero agad ko ding pinagsisihan ang lumabas sa bibig ko. Hindi nga pala siya magseselos o magagalit. Hindi nga pala niya ako mahal. Ginamit nga lang pala niya ako.
Pero nagtaka ako when he slowly faced me with his blazing eyes. Para akong mapapaso sa mga titig nya. Galit na galit niya akong tiningnan.
"What . Did. You. Say?.." Nanlamig ako sa baba ng boses niya. "I SAID WHAT DID YOU SAY!! ANSWER ME!! " napaigtad ako sa lakas ng boses niya. Ngayon lang ako natakot sa kanya ng ganito. Nanlilisik ang nga mata niya.
Hinaklit n'ya ang mga braso ko ng napakahigpit. "A-aray..let go..nasasaktan ako. Ano ba!" Pumiglas ako dahil sa higpit ng hawak niya.
"ANSWER ME!!" Shit! Bakit galit na galit siya? Siya pa ang may ganang magalit ngayon! Fuck him!
"I said, hindi lang ika-"
"Fuck!" Malutong na mura niya.
Naputol ang lahat ng sasabihin ko nang bigla niya akong halikan ng napakarahas. Ang sakit ng mga halik niya, magkakasugat yata mga labi ko. Shit!
He bit my lower lip hard when I did not open my lips. Then I tasted blood. "Hmmmmmp..." No! I won't let him!
He tugged my hair from the back, hard so that he can have full access to my mouth. He licked my lips then bit again, this time, harder. Ah..shit! Ang sakit na! Nalalasahan ko na talaga ang dugo. I pushed him with all my strength but he's very strong that I can't even move him a bit.
He succeeded in opening my mouth. Then he delved his tongue in my mouth and sucked my tongue hardly. Bigla akong nanghina. No! I won't let him make me weak again!
He grip my waist hard. Then his hands reached my face to hold me still. He pressed his body to me then I felt how hard he is down there. It's poking my.....between my legs. He pushed up and down.
"Aahhhhh.."
No! No! No! He isn't like this. Yes, he make love to me hard sometimes but with gentleness. But it's different now. He hates me, I hate him more.
"Kiss me back! You whore! Tingnan natin kung sino ang pinakamasarap! I'll make it sure you'll forget them!" He said between kisses. Then he squeezed my breast hard.
I stopped wriggling. Shit! Shit! Shit!
Bumalik sa tamang huwisyo ang pag-iisip ko sa sinabi niya. Damn! Muntik na naman akong magpaalipin sa kanya.Dahil ayaw niya akong bitawan, I gripped his hair so tight at inilayo ang mukha ko sa kanya. Gusto ko siyang kalbohin. Pero hinabol niya ang mukha ko at humigpit ng humigpit ang kapit niya sa buhok ko. Kinalmot ko ang mukha niya at 'don na siya napatigil.
"Fuck!" He cursed. Napaatras siya.
Before he can touch his face to check it, I slapped him hard, twice, left and right.
"I hate you!" I shouted at him. I can't stop the tears from falling from my eyes.
Kung kanina galit siya, ngayon wala na namang emosyon ang mukha niya. Nakatitig lang siya sa ibang parte ng kwarto. Hindi tumitingin sa akin.
Tumakbo ako palabas. Malayo sa lugar na 'yon.
Malayo sa kanya.
Malayo sa sakit.
BINABASA MO ANG
Bittersweet Downfall
RomanceYou're my Bittersweet Downfall.... Sweet.. because my love for you is sweet. We were full of sweet memories. Bitter.. because this love broke me. You gave me an unbearable pain. YOU'VE MARKED ME.