PROLOGUE

209 7 0
                                    

My Prince Is A Princess

©richtu101/Ryan Mark Alcansare

"Sabi nila, ang pag-ibig daw ay parang fairytale. Mistulang magical at makapangyarihan. Mistulang mahiwaga at misteryoso. May twists o pagbabago na hindi mo inaasahan kung kaya't patuloy itong kinababaliwan. Kagaya ng fairytale, hindi mawawala sa buhay ang tinatawag nilang PAG-IBIG. Pag-ibig na siyang nagpapa-ikot sa istorya ng fairytale at ng mismong buhay. Pag-ibig na nakaka-baliw, nakaka-aliw, nakaka-iyak, nakakahalakhak at kung ano pang expressions na alam ninyo sa buhay. At siyempre, mawawala ba ang bida ng bawat fairytale? Ang isang maganda at marikit na prinsesa ka-holding hands ang kanyang gwapo at makisig na prinsipe na masayang nagkita, nagka-inlovean at namuhay ng masaya pang-habambuhay. 

Ganun nga ang buhay ko kasama ang prinsipe ko at sa ngayon, we we're living happily ever after. At dito na po nagtatapos ang istorya ko! Salamat sa pagbasa!

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Haay... Malamang sa malamang, nagbibiro lang po ako , wala pang chapters ang kwento na ito tatapusin ko agad? Hahahahayyyyy... Sana nga ganun na lang ang nangyari. Kaso HINDI! Malaking H-I-N-D-I! Madrama ang fairytale ko. Kasing-drama ng kay Cinderella, Snow White, Tinkerbell, Ariel at kung sino pang bruhang bida sa fairytales. (bitter ba? wahaha) 

Paano kung ang prinsipe ng buhay mo ay isang prinsesa din? T________T

My Prince Is A Princess (ongoing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon