Love 2

205 4 0
                                    


Chapter 2

Math Teacher

While waiting for Roderick to come, nag-order muna ako ng maiinom. Pumasok ang grupo ng mga kalalakihan sa cafeteria na pamilyar sa akin kasi grupo nila Roderick ang mga iyon. Hinahanap ko agad siya sa grupo at kumunot ang noo nang wala siya sa kumpulan.

I glanced at my phone. Wala rin siyang reply. Saan na ba siya?

Sunod na pumasok ay ang isang pamilyar din na lalaki. Among the boys that entered just a minute ago, he's the person who attracts lots of students. Nasabi ko 'yon dahil kapapasok pa lamang niya'y halos mabale na ang leeg ng mga babae katitingin sa kanya.

Kahit ako nga rin.

He's wearing his white and clean uniform. Hapit na hapit iyon sa katawan niya kaya klarong-klaro ang magandang hubog ng katawan. My eyes drifted on his long and large legs. Even the pambits he's wearing almost fit his legs and I can't help but to looked up a bit.

He was scrubbing his hair like there's a dust there, making it more dumpy and messy. Naglaglagan ang iilang parte ng buhok niya sa kanyang noo at naaangat ang polo niya dahil sa katataas ng kamay. My eyes raised a little bit above his legs. Sinubukan kong silipin ang parteng ibaba ng belt niya kapag tumataas ang kanyang polo.

Nanlaki ang mga mata ko! The bulge is so huge and... He's large?

Itinigil niya ang pagpapagpag sa ulo kaya bumaba na rin ng tuluyan ang kanyang polo, covering the thing I was just staring earlier. I groaned like it's so painful not to see it. I chuckled to myself.

Damn! I can't believe I'm actually fantasizing dirty thoughts a while ago! Ganoon ba ako nagwapuhan sa Lucas na 'yon para tingnan ko pati iyong bulge niya?!

Fuck!

I covered my mouth with my hands when my chuckles went louder. Naupo na ngayon sa pang-isahang table si Lucas. I saw his friends which is Roderick friends too, waving at him and telling him to join the group. Ngumiti si Lucas at umiling sa kanila.

Ngumisi ako at bumaling sa tindera para itinuro ang isang juice.

"Dalawa, please. Iyang lemon."

"Okay..."

Muli kong nilingon ang table ni Lucas. May kasama na siyang babae roon na nakisiksik sa harapan niya. Nagsalubong ang kilay ko. Ang bilis ng ahas! Ilang segundo lang akong tumalikod ah!

The girl is smiling so wide and her gestures are not touchy but definitely flirty. Tiningnan ko si Lucas at nakitang masinsinan din niyang kinausap ang babae.

"Ito na po ang juice." anang tindera.

Umirap ako at kinuha ang dalawang juice. Bumalik ako sa table pero sa kalagitnaan ng paglalakad, may naisip ako. I stopped and change the direction of my feet, papalapit sa table ni Lucas at ng babae niya. May isang nerd na papunta sa direction ko dala ang try ng spaghetti niya.

Dark idea immediately played on my mind. Binilisan ko ang lakad hanggang sa makaabot ako sa table nila. Ang nakasalubong kong nerd ay malakas kong binangga at pasekretong hinawakan ang tray sa ilalim para matapon iyon sa malanding babae. I spelled my juice intentionally to her too.

Mabilis siyang napasinghap at napatayo. Devilish smirk flashed on my lips before I used my theater winning drama of shockness. Umawang ang bibig ko at kunyari'y nagulat sa nangyari.

"Oh my gosh... Sorry! Sorry!" Pagmamalinis ko. "I didn't mean it. Nabangga ako."

"Damn it!" She cursed loudly and stood up.

Rains of Love (Celebrity Series #3)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon