62, Chuyến đến thăm – P2
Cơm trưa chấm dứt, mọi người tới phòng khách. Hugh ở lại thu dọn bàn ăn, Harry thấy Snape đi ra ngoài, liền đánh bạo muốn ở lại bên người Hugh, bị Draco lôi ra ngoài.
Khi Hugh thu dọn xong, lấy từ trong tủ lạnh ma pháp ra sa lad hoa quả đã sớm chuẩn bị tốt mang ra ngoài, Snape đang cùng Lucius trên lầu hai, xem ra là muốn vào thư phòng nói chuyện. Hugh tự nhiên biết bọn họ muốn nói gì, lặng im thu hồi tầm mắt, đặt hoa quả lên bàn, làm thủ thế "Mời ăn".
Harry tuy đã no căng nhưng nhìn đến salad hoa quả tinh mỹ vẫn nhịn không được ăn mấy miếng to. Draco vỗ vỗ vai nó, "Harry, ăn ít thôi, trở về bụng lại đau mất."
Harry đáng yêu thè lưỡi, "Sẽ không đâu. Draco, cậu có muốn ăn không?" Draco lắc đầu, cậu ta cũng không muốn vì một mâm hoa quả mà no đến nỗi mất cả hình tượng quý tộc, phụ thân sẽ bắt cậu ta chép năm mươi lần gia quy Malfoy mất!
Cuối cùng Harry xoa cái bùng tròn vo tựa vào người Draco, lười biếng nói: "Hugh, anh làm đồ ăn thật sự là quá ngon!" Hừ một tiếng, làm nũng Draco, "Draco, tớ no quá!"
Draco lấy tay xoa bụng cho nó, "Ngu ngốc! Ai bảo cậu ăn nhiều như vậy!" Harry xoay xoay, "Nhưng mà ăn ngon quá đi!" Nó kiên trì cho rằng hoa quả Hugh lấy đến tất nhiên ăn ngon hơn hoa quả mà nó đã từng ăn!
Draco bất đắc dĩ, tiếp tục xoa bụng cho nó.
Hugh nhìn về phía Narcissa, chỉ thấy bà mỉm cười nhìn Draco cùng Harry, cũng không có nửa điểm bất ngờ. Cậu thấy hơi kỳ quái, chẳng lẽ vợ chồng Malfoy đồng ý chuyện của Draco cùng Harry sao?
Không biết Draco đã sớm nói rõ tâm tư của mình với Harry với cha mẹ, tuy rằng vợ chồng Malfoy ngay từ đầu cũng không đồng ý chuyện bọn họ, nhưng Draco có một lý do mà bọn họ tuyệt đối không thể phản đối.
Harry là bạn lữ mệnh định của Draco!
Việc gia tộc Malfoy có huyết thống Veela ở giới phù thuỷ cũng không phải bí mật trong giới quý tộc, dung mạo hoàn mỹ của họ cũng tỏ rõ điểm này. Draco không lâu trước đây đã phát hiện thân thể mình xảy ra biến hoá vi diệu, tra trong sách của gia tộc, lại hỏi thêm các bức hoạ tổ tiên, xác định là điềm báo thức tỉnh huyết thống Veela. Mà người làm cho dòng máu Veela của cậu ta thức tỉnh, chính là Harry. Tới lúc cậu ta trưởng thành, huyết thống Veela sẽ hoàn toàn thức tỉnh.
Điều này khiến cho vợ chồng Malfoy hoàn toàn không có lập trường đi phản đối quan hệ của hai đứa, một Veela đã thức tỉnh là không có khả năng rời khỏi bạn lữ của mình, nếu không sẽ chậm rãi suy yếu, cho đến chết đi.
Malfoy coi ích lợi là tối thượng, nhưng người nhà càng thêm quan trọng. Vì Draco, người thừa kế duy nhất của gia tộc Malfoy, bọn họ không thể không một lần nữa suy xét hết thảy, bởi vậy mấy ngày nay Lucius cũng không thoải mái.
Thư phòng.
Snape cùng Lucius ngồi mặt đối mặt, trong nhất thời không khí có chút ngưng trệ.
Hay là Lucius phá vỡ trầm mặc, nhìn Snape sắc mặt nghiêm túc, dùng giọng điệu quý tộc ngâm nga nói: "Oh, Severus, tôi nghĩ cậu có chuyện quan trọng muốn nói cho tôi, thế nên chúng ta mới ngồi ở chỗ này."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ách vu sư ( HP đồng nhân)
FantasiaPost chui chỉ để thoả mãn nhu cầu đọc offline của bản thần, khi editor yêu cầu thì mình sẽ gỡ xuống. Tác giả: Phi Tòng Edit: Miêu Nhi Beta: Domo chan, Xích Quỷ 121 chương Tình Trạng Edit: HOÀN Thể loại: HP đồng nhân, trọng sinh, câm bẩm si...