#0

3.7K 431 18
                                    

Anh - Park Ji Hoon, nam sinh cao trung sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn vì thế mà nữ sinh trong trường thích thầm cũng rất nhiều. Bên cạnh cái vẻ ngoài "yêu anh từ cái nhìn đầu tiên", Ji Hoon còn là con người có nhân cách tốt, chơi đẹp với bằng hữu,  lịch sự với tiền bối, đáng yêu với hậu bối,  galant với người khác giới. Còn chưa kể anh là mẫu học sinh gương mẫu,  chuẩn mực "con nhà người ta".

Hoàn hảo không?!

Câu trả lời là không.

Tất nhiên rồi, nhân vật nam mà hư cấu kiểu đó thì chỉ có teenfic thôi nhé. Mà teenfic thì chỉ có trẻ trâu đọc. Còn đây là "professional", một đẳng cấp trừu tượng dành cho mỹ nam mỹ nữ.

Ji Hoon có khuyết điểm nhỏ là anh rất hay quên, mang trong mình "trí não cá vàng" cao cao tại thượng.

_ Ji Hoon, mày làm gì đấy?!

Là Bae Jinyoung,  thằng bạn thân của anh. Nó nhíu mày khó hiểu nhìn anh cắm cuối dưới sàn nhà.

_ Mắt kính của tao,  tao để đâu mất rồi?! - anh bới tung chiếc cặp của mình.

_ Bố thằng điên. Thế cái này là cái gì?!

Jinyoung khinh bỉ liếc mắt nhìn chiếc kính gọng tròn vo đang vắt vẻo trên hai lỗ tai anh. Ji Hoon "a" lên một tiếng rồi rối rít cảm ơn cậu bạn thân.

Park Ji Hoon không hoàn hảo,  anh cũng có khuyết điểm như bao người.  Nhưng có lẽ,  anh sẽ biết ơn ông trời vì đã cho anh cái khuyết điểm này.  Nhờ nó mà cuộc đời anh rẽ sang lối đi mới.

.

.

.

Cậu - Kim Samuel, một đứa con lai có tuổi thơ bị bạn bè cô lập, bắt nạt. Điều đó khiến cậu thu mình với bạn bè trong lớp. Hãy nhớ là chỉ bạn bè trong lớp. Còn đối với người khác, cậu lại không mang vỏ bọc ấy. Cả lớp cũng không ai thèm quan tâm cậu, trừ nam sinh Lee Dae Hwi nổi tiếng hòa đồng đến đáng sợ. Chính vì lẽ đó, Samuel chỉ xem duy nhất Dae Hwi là bạn,  và cũng chỉ có Dae Hwi biết được con người thật của cậu.

_ Samuel, mày rủ tao tới đây làm gì?! 

Dae Hwi cố hét lớn vào tai cậu bạn thân dưới tiếng nhạc sập sình của nơi đây.

_ Ngắm gái.

Hai chân cậu bắt chéo, nhàn nhã nhấp ngụm cocktail. Nơi họ đang ở chính là club,  một nơi thường dành cho những kẻ ăn chơi phá phách. Nhưng, Samuel không phải vậy,  cậu đến đây là vì...

_ Để tao chỉ cho mày cái này.

Samuel quàng tay sang vai thằng bạn, kéo nó đến gần bục sân khấu. Chọn một vị trí thích hợp để Dae Hwi không bị chen lấn xô đẩy, cậu tiến lên sân khấu.

Tiếng nhạc chuyển sang bài khác, một ca khúc sôi động,  nóng bỏng hơn. Cơ thể cậu theo bản năng bắt đầu cử động,  phô diễn ra những động tác uyển chuyển hòa cùng điệu nhạc. Người xem có thể nhìn thấy giai điệu và Samuel đang hòa làm một.  Từng động tác tay,  bước chân mạnh mẽ, dứt khoát của cậu tạo nên bài nhảy ấn tượng.

Dae Hwi bất ngờ trước sự "xuất thần" của thằng bạn. Nó không ngờ cậu lại tài năng đến như thế, ánh mắt và điệu bộ thật sự như một dân nhảy chuyên nghiệp. Khác hẳn sự trầm tĩnh thường thấy.

| 15/05/2017 |

[ Shortfic ] [ SamHoon ] Tắt xi nhan kìa em ơi. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ