Chương 5: Cầm Nhã tìm gặp Tâm Dao

24 0 0
                                    

Cung Hình Dực từ trong nhà hàng chạy ra thì đã không thấy ba người bọn họ.

Ngó hai bên, hắn vẫn không nhìn thấy bóng dáng của họ đâu. Hắn sớm nên đuổi theo, như vậy mới có thể tìm được. Hiện tại hắn lại để cho bọn họ chạy mất. Thật không biết, sau đó phải làm thế nào?

Xem ra, chỉ có thể cho người điều tra chỗ ở của bọn họ mà thôi.

"Giúp tôi điều tra về nơi ở của Tống Tâm Dao." Hắn bấm điện thoại gọi cho trợ lý nhờ điều tra vị trí của Tống Tâm Dao lần nữa.

Không biết Tống Tâm Dao có thể chính là nữ nhân năm đó hay không?

Đáy lòng của hắn hình như hi vọng cô chính là nữ nhân năm đó.

Nhưng tại sao lại có hy vọng đó, chính hắn cũng không có cách nào để giải thích, chỉ là hắn hy vọng có thể tìm ra chỗ ở của bọn họ. Sau đó hắn có thể còn phải tốn một khoảng thời gian dài để thăm dò xem Tống Tử Kỳ có đúng là con của hắn không.

Nhìn thấy Tống Tử Kỳ, hắn lại có loại cảm giác đặc biệt thân thiết của tình phụ tử.

Lúc giữa trưa, thời điểm gặp Tống Tử Kỳ, cảm giác đó liền giấu ở đáy lòng của hắn.

Chẳng qua không có mãnh liệt như bây giờ thôi. Sau khi xem tài liệu trợ lý đã điều tra, hắn thật sự cảm thấy loại cảm giác thân thiết chỉ có giữa hai cha con.

Hy vọng có thể mau chóng tìm ra bọn họ.

Nhưng vì sao lúc Tống Tâm Dao nhìn thấy hắn lại bối rối như vậy? Cô sợ điều gì?

Hắn gọi tắc xi rồi trở về nhà riêng của mình.

Hắn còn có rất nhiều việc phải lý giải.

Hiện tại, ngay cả chính hắn cũng phát hiện trong đầu của mình rất loạn, không thể suy nghĩ được gì.

Lúc Cung Hình Dực bỏ đi, Cao Cầm Nhã từ trong nhà hàng bước ra, mắt nhìn theo chiếc xe đã xa dần.

Cô ta càng nghĩ càng tức, vì sao hắn lại làm như vậy chứ?

Người phụ nữ kia cùng đứa bé vừa nãy thật sự có quan hệ với Cung Hình Dực sao?

Tại sao bọn họ lại phải xuất hiện kia chứ?

Nếu như bọn họ không xuất hiện, cô ta cùng Cung Hình Dực có thể bước tới lễ đường nhưng giờ người phụ nữ kia lại xuất hiện.

Cô ta có cảm giác người phụ nữ kia sẽ mang lại cho cô ta một đống phiền phức.

Giờ điều cô ta có thể làm chính là tìm ra bọn họ trước Cung Hình Dực một bước.

Như vậy, cô ta mới có biện pháp để cho hai mẹ con kia biến mất khỏi thành phố này và Cung Hình Dực vĩnh viễn cũng không thể tìm ra.

Hiện tại chỉ có thể như vậy, Cung Hình Dực mới có thể ngoan ngoãn kết hôn cùng cô ta, nếu không chuyện của bọn họ có thể xem như chấm dứt.

Cung Hình Dực căn bản không để ý đến việc này, hắn hoàn toàn có thể giải trừ hôn ước mà ở cùng người phụ nữ có con với mình.

TỔNG GIÁM ĐỐC - CHỚ CƯỚP MẸ TÔI ( Quyển 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ