L a u r e n
Nakaupo ako ngayon sa sofa namin habang nag fafacebook.Nag s-scroll ako ngayon sa facebook na isang group na (Creepypasta Deepweb RPW)
Scrolling.
Scrolling.
Scrolling.
"Woah!" Nakakita ako ng isang post na mga nakakabaliw na laro.
Yun mga koreans at japanese ang may gawa yun ikapapahamak mo tlaga hahaha.In short. Paranormal games.
May napili na ako game. And it's called "The one man hide and seek. "
Mamayang devil's hour ko gagawin para may mas thrill.
But first ready the things that need.
- Doll ✓
- Knife ✓
- Rice (Uncooked) ✓
- Flashlights (With Extra Batteries) ✓
- TV (Without Signal yung blurred) ✓
- Crimson Thread (Pulang Sinulid) ✓
- Bath Tub (For Basin) ✓
- A Glass of Water (With Salt) ✓
- Salt (Extra) ✓
Ready na! all i need is to wait until 3pm.
##
*3pm { d e v i l h o u r s }
Ok Ready na! Im playing hihihi.
Kinuha ko ang doll ko na nag ngangalang pimpim sa pinsan ko to doll medyo creepy din mukha niya. Hiniwa ko ang tella ng doll para tanggalin ang cottons na nasa loob neto at pinalitan ng uncooked rice at gumupit ako ng onti sa kuko ko at nilagay din sa loob kasama ang uncooked rice.
Ayon sa nabasa ko ang bigas ay pinapaniwalaan ng mga Asians bilang pang-attract sa Spirits.
Tinahi ko ng nylon thread na red kung saan ko hiniwa ang tella ng doll.
Ayon naman ulit sa nabasa ko Ang Nylon Thread (kailangan Red) ay nagre-represent bilang Dugo o Blood ng Manika at ang kuko namannaman ay ang "bond" o ugnayan naming dalawa ng manika.
Pagkatapos ko gawin yun pumunta ako sa bath tub nilagyan ko ng tubig ang bath tub at hinanda ko ang tv na walang signal..
Iniwan ko ang manika ng hindi ito tinitingnan at sinugurado ko patay lahat ng ilaw sa aking dorm na tinitirahan.
"PIMPIM"
"PIMPIM"
"PIMPIM"
Pagkatapos ko sabihin yun bumalik ako sa cr tiningnan ko ang bath tub at sinaksak ng tatlong beses ang manika gamit ang kutsilyo.
"Pimpim, Now it;s your turn" Iniwan ko ang kutsilyo sa tabi niya. At umalis agad sa CR
Nagtago ako sa isang baul kung saan ko napagplanuhan magtago kanina.
Ayon sa nabasa ko kanina wag muna ako lalabas kasi maaring hinahanap ako ng manika.
Pero di nagtagal lumabas din ako kung saan ako nagtago, ginamit ko ang flash light at hinanap ang manika. Nang nakita ko ang manika agad ko ininom ang tubig na may asin sabi sa nabasa ko wag lulunukin dahil ibubuga ko ito sa manika sabay sisigaw ng I WIN, I WIN, I WIN PIMPIM.
gagawin ko sana kaso nawala sa harap ko ang manika at nainom ko ang tubig.
"Oh no!"
HORISHIT. ANO NA GAGAWIN KO! KAILANGAN KO MANALO SA LARO! KUNG HINDI SIYA ANG MAG DEDESISYON KUNG ANO GAGAWIN NIYA SAKIN! HORISHIT.