Chapter 22: Rest house

573 16 1
                                    

Inlab Si Maldita by:  myscarletletters

VOTE AND FOLLOW ID TYPE NYO LANG.

i know my mga typos and grammatical errors sa chapter nato. sorry po. tao lang nagkakamali.

Chapter 22: Rest house

dinala ni Kyou si Unice sa rest house nya at dun pinatuloy. Siya yung lalaking hinalikan ni Unice nung nag-away sila ni Miko. Unice cling to him and flirted him.

sh!t wala pa namang mga maids dito paano ko to papapalitan ng damit.

tinignan nya si Unice na maamong maamo na natutulog sa kanyang kama.

kumuha si Kyou ng basin na may lamang tubig at handtowel.

he started unbottoning Unice blouse.

I've seen a woman body many times kaya dapat di na ako maiilang. sabi ni Kyou.

he turned off the light and rub the towel to Unice's body.pinatay nya ang ilaw para kahit papaano maiibsan ang temptation. Next thing he did was unzipping Unice pants at pinunasan nya rin ang mga legs neto.

f.ck I'm getting turned on.

sino ba ang hindi matetempt at matuturn on na lalake, pag mismong lalake ang nagpupunas sa katawan ng isang babae.

napagod si Kyou kaya natulog na rin sya.

.......kinaumagahan...

"Aray ang sakit ng ulo ko." sabi ni Unice sa sarili habang nag-iinat.

May hang over pa rin sya dahil sa nakainom sya kagabi. Nagising si Unice at niyakap yakap nya ang katabi nyang lalakeng balot na nalot ng kumot. Akala nya kasi si Miko ito ng bigla nyang na digest ang mga mangyari kagabi. at pagtingin nya sa sarilI nya naka bra at panty lang ito. dahil kinabahan si Unice tinignan nya ang katabi nya na heto tulog pa rin at ang lakas makahilik. hinawakan nya ang kumot na nakabalot kay Kyou at inalis ito.

nakita nya si Kyou na nakabrief lang. biglang uminit ang karawan ni Unice dahil sa makita nya at biglang ng flashback sa utak nya ang nangyari kagabi.

(flashback)

SSCCCRRRRREEEEECCCHHHH!!! "

"kyyyyyaaaahhhhh!!!!" napasigaw si Unice.

muntik masagasaan si Unice buti nalang nakapagpreno ang kotse at napaupo si Unice sa kalye kinakabahan at takot na takot.

lumabas ang may-ari ng ford mustang at chineck kung may nasagasaan ba sya.

"Hey miss ok ka lang?? " pagtatanong ng lalaki sa kanya.

nung lumapit ang lalaki sa kanya agad nya itong niyakap. takot na takot kasi siya.

"miss are you ok?" tanong ulit ng lalaki.

" can you take me to your place." sabi ni Unice she's a little bit dizzy and her vission is haz sahilcsa mga nainom nyang margaritas. umiiyak pa rin sya at parang wala na zya sa sarili

 it's like liife it self is taken from her. and lude deprives her in having her happiness.

ito siguro ang karma sa lahat ng mga nagawa ko.

The guy carried her the bridal style at pinasok sa kotse nya si Unice.

"hey miss Unice?  may masakit ba sayo?  bat ka umiiyak? " pagtatanong ni Kyou.

"just take me to your house will you.!" sigaw ni Unice.

(end of flashback)

bat wala akong maalala after nya akong dalhin sa kotse nya at bat masakit ang katawan ko? pagtatanong sa sarili.

inLab Si Maldita ( ongoing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon