For most and for all :))) he-he first time KO Po gumawa ng NOVEL inspired po kasi ako sa isang author :) hope you like it (Version Ni] ~J.Mae_11~
~Prologue~
Ako nga pala si Kira Mae Furtellera. 2nd year student nako sa Geres Academy School. Simple , Cute , Maputi , Cheering Squad.Hilig ko talaga sumayaw kaya nasali ako sa cheering squad . Masayang-masaya ako nung audition medyo kinakabahan pero alam kong papasa ako.Hehe :)) sige tama na ang drama dito nag simula ang MY ENEMY MY LOVER }version ni jannaMae] ^___^
CHAPTER 1
"Mae....." sigaw nitong bestfriend ko na si Princess.
Lumingon naman ako "kung makasigaw ka naman Cess wala ng Bukas ? He-he Joke V peace .
"Eh..kasi naman Mae mag s-start na siguro yung audition sa cheering squad baka mawalan tayo ng pwesto." Si Princes nga pala kasama ko pag a-audition ng Cheering squad .
"Ah.ganon ba sige malapit naman din ako matapos dito".sabi ko naman .
"Sige,Mae basta sunod kanalang dun sa audition room , ipapareserve nalang kita ng upuan ^___^ " . Ha-ha :P bait talaga ng Best-friend ko ^__^
"Sige , Pareserve mo nalang ako ha. ? thanksss ") Nag wave na siya sakin tsaka nag wave na din ako .
Nga pala hindi ko pa pala pinapakilala sainyo si Princess Anne Fortiz . Parehas kaming school at mag kaklase din }Astig nuh ? ahaha{ Best-Friend ko nga pala siya maganda din (Chickss ^^) , maputi higit sa lahat magaling din sumayaw at matalino . Mahal ko yang best-friend ko kahit na medyo BALIW yan :D :D He-he siyempre JOKE lang sa BALIW part :) :) :)
"Haayy ! ... " buntong hininga ko.Boring kasi dito sa classroom gusto ko lang matapos tong homework namin para naman wala na kong gagawin sa bahay ..... Tinatamad ako eh. He-he ^___^ Bigla ko naman naisip na may Audition pala ngayon sa Cheering squad . Sumali nga pala kami ng Best-friend ko , sana makapasa kami . Nung matapos nako , papalabas nako ng room . Excited ako eh ^_^ nang ......
O___O "ouch". May nakabunggo sakin Ansakit grabe .. Kainisss naman to . inunat ko yung ulo ko para makita ko kung sino tong nilalang na to . >_<
O_______O ang gwapo niya pero hindi ako mag papa-apekto sa mukha nito . Binangga ako eh. :@
"Hoy , ikaw bakit ka namunggo ? hindi ka ba tumitingin sa dinadaanan mo ? ansakit nun ha. Kla mo kung sino . Haixt ! :@
"So-sorry na nga Miss di ba ? " sabi niya .
"Sino Kaba ha ? ~_^ ". Tanong ko habang naka taas pa ang kilay . Napangiti naman siya o_O bigla .
"Ako nga pala si Janvick Suarez ". " ikaw ? ano name mo Miss Ganda ? ^_^ " . tanong niya. kainiss to ha . papogi hindi naman pogi ~_^ maputi lang O___O OMG . sinabi ko ba yun ? :* My gosh hindi-hindi ERASE ! Kira Mae wag ka nga mag isip ng ganyan . Walang ya to ha.
"A.... Ako si Kira Mae Fuertellera , Atsaka Paki ko sa name mo ? ~_^ inirapan ko lang siya . Bakit ko nasabi name ko ? sh****t naman oh! Di bale makapunta na nga lang sa audition room , baka hinihintay nako ni Bestiee palakad na sana ako nang ... hinawakan niya yung kamay ko .
"o.O b-bakit > " ~_^ nakataas parin yung kilay ko .
"Nice to meet you Kira :) . " Nag wink siya sakin , saby naglakad na palayo .
"Haay .. ! nakoo