Phiên ngoại 5: Joke? Đùa à?

230 0 1
                                    

Kim ảnh đế mới vừa nôn xong một hồi, vô lực kéo lê thân mình quay về giường, Trịnh lão bản thay cậu đắp lại chăn, áp tay lên trán cậu dò xét thân nhiệt, độ ấm bình thường. Kim ảnh đế bỗng nhiên chép miệng, tựa như đang gặp chuyện tuyệt vọng giả vờ thều thào nói: "Anh không cần lo cho em, gần đây có bệnh truyền nhiễm, tỉ lệ tử vong cao, em chắc là sắp bị Thượng đế gọi về, anh mau đi đi, không cần lo lắng cho em..."

Trịnh lão bản vuốt ve khuôn mặt cậu: "Thượng đế cũng không dám cướp người của anh, vẫn là đi bệnh viện khám đi."

"Không đi không đi! Nếu thật sự kiểm tra em bị bệnh nan y, em trước khi bệnh chết cũng sẽ bị hù chết, anh để em tiếp tục kéo dài hơi tàn đi!"

"Không đi cũng được, nhưng phải uống thuốc."

"Được!"

Vốn tưởng rằng nôn vài ngày sẽ khỏe lại, quả thật trừ bỏ mệt rã rời cùng nôn mửa thì không còn vấn đề gì khác, nhưng mấy ngày sau ngay cả cơm cũng không ăn được, kết quả là, Trịnh lão bản nhìn không được, dỗ dành lừa gạt...nói chung là đem mọi phương thức tha người tới bệnh viện kiểm tra xem đến tột cùng là vấn đề gì. (Jer: ó.ò ko phải có .... thiệt đó chứ?)

Kim ảnh đế không thích bệnh viện, cũng không thích màu trắng của áo bác sỹ, kiểm tra thân thể cũng lằng nhằng nhiều bước như vậy, khẳng định mượn cái chuyện này để moi tiền của mình đây mà. Trịnh lão bản ngồi ngoài chờ, còn cậu một mình đối diện với ông bác sỹ, ông bác sỹ nhìn báo cáo xét nghiệm của cậu rồi nói: "cậu về sau chú ý ăn uống, không thể ăn bậy."

Kim ảnh đế vừa nghe, không phải chứ! Bệnh nghiêm trọng như vậy sao? "Bác sỹ, ông cứ nói thẳng đi, tôi bị bệnh gì, tôi chấp nhận được...."

"Cậu không bị bệnh, chỉ là đang mang thai." (Jer: 0.o hả????)

Ông bác sỹ bình tĩnh nói xong, đại não cậu cứ lặp đi lặp lại một câu: "Chỉ là đang mang thai", nhất thời cơ mặt cương cứng, Baby? Đứa nhỏ? Em bé? Con? Hô hô hôm nay là ngày quốc tế vui đùa à? Cậu tốt xấu gì cũng là một nam nhân thuần chủng không lai tạp, mang cái gì thai cơ? Khẳng định Trịnh lão bản dùng tiền mua chuộc bác sỹ dọa cậu: "Bác sỹ à, thu tiền hối lộ lừa gạt bệnh nhân là không đúng nha!"

"Nói bậy! tôi đã xem bệnh hơn 40 năm, chuyện nghiêm trọng như vậy sao có thể đoán sai, càng đừng nói là ăn hối hộ! cậu nhìn đi, vừa rồi chụp siêu âm cho cậu, đây này, đứa nhỏ còn bé chưa nhìn ra hình dạng nhưng đây là đứa nhỏ, khoảng 5,6 tuần rồi."

Ông bác sỹ dùng đầu bút khoanh tròng vị trí vật thể không rõ hình dạng trong bức ảnh đen trắng, đây là đứa nhỏ? Nói là u cậu còn có thể tin, Kim ảnh đế trong lòng 'Tôi thao' một tiếng: "Không có khả năng, tôi là nam nhân, nam nhân thì hoài thai cái rắm á!"

"Rất nhiều thời điểm sẽ có loại tình huống này, chính đương sự cũng không rõ ràng, đây là vấn đề của nhiễm sắc thể."

Kim ảnh đế cảm giác trời sụp đất nứt, này khẳng định không phải đang nằm mơ chứ? Trò đùa này khi nào mới kết thúc? Mặc kệ, không cần tin là được, tuyệt đối đang dối gạt cậu thôi, là lão già kia không có y đức!

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 16, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Kỹ Năng Diễn XuấtWhere stories live. Discover now