A/N:
Hello There :)) Hope you like this .
Im just a newbie Author . Kaya dpa po gaano mahusay !
Bastaaa.... Sana magustuhan nyo po :*
-
Chapter 1 ~
- Samantha's POV -
"Ashley , sure ka ? Sasali tayo dun ?? Kung wag na kay -_- ! "
kanina ko pa kinukulit tong babae na toh :3
"Samantha , Sammy , Sam ! Yes .. Opo .. OO :) Sasali tayo dun ' Dina kaya uso mahiya ngayon ! Gora na :D " - Ahsley .
Takte !! Kakainis na tong ashley na toh eh. Sinabe ng ayoko sumsali sa mga ganto >.< PISTE !! Gets nyo ba ko ? ( silence )
Ahyy . Whaha :D Oo nga pala di nyo pa ko kilala :) .
Hello ^^ Im Samantha Jay Dela Castro , 15 years of age . 3rd year high in Jamesville Academy :) At yung kausap ko kanina ? She is my bestfriend Ashley Grace Forte . Same age , same , school , same year .
At ano yung pinagtatalunan namin ?! Haynako ..... Naalala kona naman ! Pano gusto nyang sumali sa Cotellion , Tagal nya ng plano yun . Aysssh >,< Nandamay pa ! Kaya eto kami ngayon , mag aaudition :/
[ After Audition ]
"Okay , Guys :) I will call on kung sino yung mapapalad na pasok at ang di matatawag , syempre sila ang mga sawing palad . Gets nyo ba ? " , " Opo " - chorus naming mga auditionists .
32 ang kaylangan , Bale 16 Girls and Boys ang makakapasok .
Syettee ! Kompleto na yung boys at 10 ng girls yung natatawag , and guess what ? Dpa kami kasali dun ni ashley ... Haynako ' Khet si ash nlang mkapasok kse ayoko talaga eh :(
- Ashley's POV -
Hi :) Kilala nyo na ko dba ?! Kaya dina poko magpapakilala , So ayun back to reality .. Dpa kami natatawag at mukhang kinatutuwa payun ni sam >,< Hmm !
" Sarah , Ashley Grace ,"
Oh!! Yes.Yes! Pasok ako .... " Dianne , Ynna , Jaime and ..... Samantha Jay :) So , yun ang last 6 girls na nkapasok , Congratulations .. At dahil 2 weeks nlang , eh we will start the practice tomorrow , at si Ms.Ciprio ang mgiging choreographer nyo .. I hope all of you will attend the practice , 7am is the exact time .. Lates are not allowed !! Any questions before we leave ?? , Oh? Yes Samantha ? "
"Ahmm. Ma'am , pano po yung klase nmin ? " - tanong ni Sam :D Haha . For sure naghahanap ng butas to para di makasali .
"Nice question :) All of you are not going to attend your class because exempted na kayo sa lahat lahat.. So ? No more worries .. Goodbye dancers , Take a rest and be ready for tomorrows practice ." - Ms.Ciprio said while waving at us .
"ASHLEY >< ! Di nako mkakapasok nyan -__- Backout nlang ako :3 "
"Hep.Hep ! Sam .. Bawal :) Exempted na nga dba ?! So be HAPPY :D Pumunta ka bukas ah . See yu sammy ^^ Tke care :* "
-
A/N:
Vote . Like and Comment po :)
Para malaman kopo kung maganda po o hidi ah . Thank you :*
-
Chapter 2 ~
[ Next Morning ]
- Samantha's POV -