[综]多看漂亮的宇智波
tác giả: Chiết giản
Thân là cuối cùng Uchiha, Saki âm kém dương sai địa mặc về tới tam chiến thời kì cuối, gặp được một đám lịch sử thư trung chính là nhân vật.
Diệt tộc anh hùng là cái thiên nhiên hắc triết học gia! ? Từng cứu vớt mất giới ông cố phụ là cái đại ngạo kiều? ! Cái kia cứu vớt mất giới ông cố phụ là cái chán ghét quỷ? Sáu đại mục mới không phải yêu xem tiểu hoàng thư đáng khinh đại thúc?
Tiền bối thế giới nàng không hiểu.
Quên đi, nàng vẫn là ít nhất nói, nhiều xem xinh đẹp Uchiha đi!
Xem văn tiền hiểu ra:
1. Nữ chủ Boruto * Sarada cháu gái. Họ Uchiha không giải thích! Giai đoạn trước phế, hậu kỳ quải bức. Chủ nội dung vở kịch, chính văn vô cp. Hậu kỳ nội dung vở kịch có điều,so sánh cho phép cất cánh, thận nhập.
2. Không nhìn tân ra 《 Boruto chuyển 》 gì đặt ra. Cùng với xoi mói khảo chứng đảng chớ nhập (hoa trọng điểm)! Toàn bộ văn OOC, ngữ tử sớm.
3. Xin miễn bái bảng, hài hòa xem
Nội dung nhãn: Ảo tưởng không gian Hokage thiếu niên mạn hoa quý mùa mưa
Tìm tòi mấu chốt tự: Diễn viên: Uchiha Saki ┃ phối hợp diễn: Uchiha Sasuke, Uchiha Itachi, Uchiha Shisui, Hatake Kakashi ┃ cái khác: Hokage, Uchiha
==========
Đệ 1 chương viết thư
"Saki, sensei bố trí bài tập ngươi làm xong sao?"
Saki ngẩng đầu liền nhìn đến bạn tốt bảy tháng cười tủm tỉm địa ghé vào của nàng phía trước cửa sổ, nàng khép lại mới vừa làm xong 《 năm năm nhẫn khảo, ba năm bắt chước 》, thản nhiên địa lắc lắc đầu.
Lần này nghỉ xuân bài tập là đúng lần thứ tư nhẫn giới đại chiến anh hùng viết một phần tín.
Lúc này đã là mười đại mục cầm quyền, cùng năm thường đại hạ, Ninja dần dần biến ít, mà Ninja chương trình học cùng khảo hạch cũng dần dần thiên hướng văn bản.
"Chỉ biết ngươi không viết, giúp ngươi công tác thống kê một phần anh hùng danh sách, không cần rất cảm tạ ta nga!" Bảy tháng cười tủm tỉm địa đem hé ra chỉ đưa cho nàng.
Saki tiếp nhận chỉ, còn thật sự địa nhìn về phía mặt trên nội dung.
Bảy tháng công tác thống kê danh sách thực toàn bộ, tên sau mang vào vài câu đại khái là theo sách giáo khoa thượng sao xuống dưới lời bình.
[ Uzumaki Naruto —— bảy đại mục Hokage, cứu vớt thế giới đệ nhất nhân, tứ chiến vĩ đại nhất anh hùng. Tại vị trong lúc thực hành khoa giáo hưng quốc, sáng tạo Konoha nhất phồn vinh thương sinh linh thời đại. ]
Lại nói tiếp vị này kỳ thật là nàng ông cố phụ, tuy rằng ngoại giới đem hắn thổi lên trời, khả Saki lại hiểu được người của hắn sinh trải qua so với cứu vớt thế giới càng thêm phấn khích.
Cái gì truy tìm lầm nhập lạc lối cơ hữu mấy năm, toàn bộ thế giới cũng buông tha cho hắn khi, đối hắn vẫn là không rời không khí, vì hắn lại bị đánh, lại quỳ xuống. Cuối cùng ký cứu vớt thế giới, lại cứu vớt cơ hữu.
BẠN ĐANG ĐỌC
《[ tống ] nhiều xem xinh đẹp Uchiha 》
Fanfictiontác giả: Chiết giản Thân là cuối cùng Uchiha, Saki âm kém dương sai địa mặc về tới tam chiến thời kì cuối, gặp được một đám lịch sử thư trung chính là nhân vật. Diệt tộc anh hùng là cái thiên nhiên hắc triết học gia! ? Từng cứu vớt mất giới ông cố p...