Thế giới thượng tối sỏa đích na cá sỏa qua - Liên Thành Tuyết

363 4 0
                                    

Tên truyện: Thế giới thượng tối sỏa đích na cá sỏa qua 

Tác giả: Liên Thành Tuyết

Thể loại: HE+ ngốc trợ lý thụ + băng sơn sao kim công + thẳng bài loan 

Dẫn

Cuộc sống là thực chuyện phức tạp chuyện, chúng ta cũng biết, chỉ có người thông minh mới có thể trên thế giới này quá đắc hảo.

Nhưng tựa hồ thượng đế cũng không ý chiếu cố mỗi một cái sinh mệnh, ở lơ đãng đang lúc, giống như bên người tổng sẽ xuất hiện như vậy đích đứa ngốc: sung nói phí thượng giả trang web bị lừa tiễn, phát triển an toàn ba về nhà nhìn lầm đứng bài đến nỗi trống đánh xuôi, kèn thổi ngược, đi đêm trên đường đi gặp đến thưởng phỉ mất đi tháng sau đích cơm trưa tiễn, tin tưởng sở hữu đích người xa lạ thế cho nên luôn gập ghềnh một đường nhấp nhô.

Đúng vậy, bọn họ cái gì đều không có, không có thành công đích bài vở và bài tập, không có kiêu ngạo đích công tác, không có hoàn mỹ đích mặt mũi, không có gì bị người tôn trọng đích danh hiệu cùng làm đẹp.

Bọn họ luôn ngu ngốc đến cho ngươi thở dài: trên thế giới như thế nào còn có thể có cấp loại này đứa ngốc sinh tồn đích thổ nhưỡng.

Chính là, thường thường đem nhân sinh đi đến cuối cùng chúng ta mới có thể phát hiện, kỳ thật được đến hạnh phúc đích cũng không phải là vĩnh viễn học thông minh đích chính mình.

Kết hôn ba mươi năm không có bên ngoài... Đích chất phác lão công, dạy học dục nhân cả đời đích trung học lão sư, đầu đường bán bánh ngọt cũng không thiếu cân ít hai đích ngốc nhân viên cửa hàng... Đứa ngốc nhóm đích nhân vật vô ra dự kiến đích bình thường.

Khả là bọn hắn như cũ lưu có đơn thuần đích giấc mộng cùng chân thành tha thiết đích tình yêu.

Bởi vì ngốc đến không hiểu đắc quẹo vào đích nhân đồng dạng không hiểu đắc buông tha cho.

Cho nên mặc dù là trên thế giới tối ngốc đích cái ngốc kia qua, cũng sẽ đợi cho thuộc loại chính hắn đích hạnh phúc.

—— biết không, đây là ta vẫn tin tưởng đích giấc mộng.

Chapter 1

Sắc trời tiệm vãn, bất tri bất giác trung ảm đạm đích ánh sáng làm cho này thượng  năm đầu đích tiểu khu có vẻ càng thêm cũ nát.

Chính đuổi tới tan tầm đích thời gian, hẹp hòi đích trên đường thỉnh thoảng đang lúc liền bay qua mấy lượng đinh đương rung động đích xe đạp, làm cho mang theo da mặt đi ở trong đó đích nam sinh có chút đi lại duy gian.

Đương nhiên, hắn lao lực đích nguyên nhân chủ yếu kỳ thật là đến từ trên lưng đích kia đem tương đối thật lớn đàn ghi-ta.

Bởi vì dùng màu đen đích gói to cái lồng , cũng nhìn không ra chất lượng, nhưng là theo nam sinh giản dị thậm chí nghèo kiết hủ lậu đích cách ăn mặc trung có thể đoán ra kỳ thật huệ đích giá cả —— nói thật, hắn khí chất trung không có cái loại này ngoạn âm nhạc đích cảm giác, thành thật đắc càng giống cái giáo đứa nhỏ gảy cầm huyền nuôi gia đình sống tạm đích tiểu lão sư.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 14, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Thế giới thượng tối sỏa đích na cá sỏa qua - Liên Thành TuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ